PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

01h45 ngày 10/09, AC Milan vs Lazio: Vạn sự khởi đầu nan

Thứ sáu, 09/09/2011 10:48

Dù được thi đấu tại sào huyệt trong trận mở màn mùa bóng mới, song Milan không dễ để có được 3 điểm trọn vẹn từ tay đối thủ đang trên đà hưng phấn mang tên Lazio...

Việc Hiệp hội cầu thủ Italia (AIC) và BTC Serie A không đạt được thỏa thuận hủy bỏ hai điều trong hợp đồng bảo vệ quyền lợi của giới cầu thủ khiến vòng đấu đầu tiên của giải đấu danh giá nhất nước Ý đã phải hoãn lại. Nhiều người cho rằng, sự trì hoãn đó đã giúp AC Milan tránh phải “xông đất” trên sân của Cagliari, thay vào đó Rossonerri lại được chơi trận khai mạc mùa giải mới ngay tại sào huyệt San Siro.

AC Milan đang bị ảnh hưởng bởi Virus FIFA

Tuy nhiên, có vẻ như lợi bất cập hại đối với đoàn quân của HLV Allegri. Số là nếu như lịch thi đấu không bị hoãn, Milan có lẽ đã có được 3 điểm trước Cagliari. Bởi lẽ 6 năm qua Cagliari chỉ được biết đến như là quân xanh của Milan không hơn không kém (thua 12 hòa 2/14 lần chạm trán nhau). Không những thế, đoàn quân áo sọc Đỏ Đen khi đó đang cực kỳ hưng phấn sau khi đánh bại Juventus để đăng quang Trofeo Luigi Berluscoli.

Còn ở thời điểm này, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng lực lượng của Milan lại bị ảnh hưởng đáng kể. Loạt giao hữu quốc tế và vòng loại Euro 2012 vừa qua đã cướp đi của Rossonerri hai cầu thủ rất quan trọng là trung vệ Mexes và tiền đạo Robinho. Cùng với những chấn thương cũ của Taiwo, Van Bommel và Flamini, danh sách vắng mặt của đội chủ nhà hiện lên tới con số 5.

Chưa hết, một số cầu thủ khác cũng bị ảnh hưởng không nhỏ bởi nạn virus FIFA như trường hợp của chân sút đang có phong độ rất cao Cassano. Việc phải cày ải liên tục 90 phút trước Slovenia hồi giữa tuần khiến tiền đạo đội tuyển Ý không đủ sức để đá chính trận này. Theo đó, những người gánh vác trọng trách công phá mảnh lưới đối phương sẽ được giao cho K.P.Boateng, Pato và Ibrahimovic. Song, NHM cũng khó kỳ vọng ở bộ ba này khi họ cũng vừa phải trở về làm nghĩa vụ cho Brazil, Ghana và Thụy Điển.

Bên kia chiến tuyến, Lazio lại không bị ảnh hưởng nhiều bởi vấn nạn virus FIFA như đội chủ nhà. Ngoại trừ tân binh Miroslav Klose trở về phục vụ cho tuyển Đức, số cầu thủ còn lại đều ở lại Olimpico tập luyện chuẩn bị cho trận khai mạc này. Hơn nữa, Klose cũng chẳng quá mất sức bởi anh chỉ phải thi đấu 45 phút đầu tiên trong trận giao hữu với Ba Lan sau đó được thay ra.

Với sức mạnh gần như được đảm bảo như vậy, Lazio chẳng có lý do gì phải e dè trước Milan. Cần phải biết rằng, với sự có mặt của một loạt hảo thủ như Ledesma, Brocchi, Mauri, Hernanes, Cisse và Klose… Lazio vừa trải qua khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc. Sau 5 lần xung trận gần nhất, nửa xanh thành Rome toàn thắng. Trong đó hai cuộc đụng độ với Rabotnicki Skopje tại vòng loại Europa League, đoàn quân của HLV Reja thắng áp đảo 9-1.

Các cầu thủ Lazio đã sẵn sàng cho cuộc bắn phá San Siro

Chưa hết, trong cuộc đụng độ đêm nay các cầu thủ Lazio còn tỏ ra khá tự tin, bởi 3 lần chạm trán gần nhất, Biancocelesti đều không một lần bại trận trước Rossonerri, trong đó có hai lần họ đều an toàn rời San Siro với tỉ số hòa. Với lực lượng ổn định cùng với tinh thần hưng phấn cao độ, rất có thể Lazio sẽ lại khiến Milan phải chia điểm trong trận đấu đầu tiên của mùa giải mới.

Đội hình dự kiến:

Milan: Abbiati; Abate, Nesta, Thiago Silva, Zambrotta; Gattuso, Ambrosini, Seedorf; K.P. Boateng; Pato, Ibrahimovic.

Lazio: Bizzarri; Konko, Biava, Dias, Radu; Ledesma, Brocchi; Mauri, Hernanes, Cisse; Klose.

Dự đoán: 1-1

Bongda.com.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới