PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

02h (23/08) Man Utd - Tottenham: Thử thách cho đế vương

Thứ hai, 22/08/2011 09:50

Một trong những tâm điểm của vòng 2 Premiership diễn ra trên sân Old Trafford giữa đội chủ nhà Man Utd và Tottenham hứa hẹn sẽ hết sức kịch tính.

Trong ngày ra quân, M.U đã phải khá chật vật mới vượt qua được West Brom, đối thủ vốn không được đánh giá cao, thậm chí tại các mùa giải trước, M.U đều có được chiến thắng một cách khá dễ dàng. Tuy nhiên, 3 điểm mới là cái đích để "Quỷ đỏ" hướng đến để bước đầu có được lợi thế trước các ông lớn khác tại giải ngoại hạng khi những Chelsea, Arsenal hay Liverpool chỉ có được 1 điểm ở loạt trận đầu tiên mùa giải mới.

M.U sẽ có trận đấu "khó nhai" trước The Spurs. Ảnh: Internet

Vụ bạo loại xảy ra ở London đã khiến trận mở màn mùa giải của The Spurs bị hoãn lại một cách khá đáng tiếc, nhưng tiếc không là chưa đủ, bởi vào rạng sáng mai, Tottenham sẽ phải hành quân đến Old Trafford, một thử thách không hề nhỏ cho HLV Harry Redknapp và các học trò.

Trong suốt 10 năm qua, thật khó tin để có thể nói rằng, Tottenham chưa từng 1 lần ra về Old Trafford với tư thế ngẩng cao đầu. Và đương nhiên, The Spurs trở thành một trong số những đối thủ ưa thích của đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh. Lịch sử hoàn toàn nghiêng về phía M.U, nhưng trước trận đấu vào rạng sáng mai, Quỷ đỏ còn rất nhiều việc phải làm trong bối cảnh cơn bão chấn thương đang hoành hành tại "Nhà hát của những giấc mơ".

Đáng kể nhất trong số này chính là sự vắng mặt của bộ đôi trung vệ Ferdinand và Vidic không thể góp mặt do chấn thương, bên cạnh đó việc phải lên bàn mổ đã khiến Rafael rời xa sân cỏ trong vòng 2 tháng. Đương nhiên trọng trách trong trận đấu sắp tới với Totenham được đặt lên vai những Phil Jones, Evans và cả Smalling. Sự bổ sung có thể được coi là hợp lí của M.U vào thời điểm hiện tại, nhưng trước một Tottenham đang khao khát lật đổ được cái "dớp" của họ tại Old Trafford, thì chính M.U chính là đội được đánh giá dưới cơ hơn so với đối thủ trong cuộc đối đầu lần này.

Một vị trí không kém phần lo ngại nữa của M.U chính là việc De Gea đang cho thấy sự non kém về mặt kinh nghiệm của cựu thủ môn của Atletico Madrid khi lần lượt mắc các sai lầm nghiêm trọng trong từng trận đấu của Quỷ đỏ trôi qua. Điểm yếu này hoàn toàn có thể được các mũi nhọn của The Spurs thai thác một cách triệt để. Không ít khẩu "đại pháo" đã được Van Der Vaart, Huddestone hay Bale đang được "nòng" sẵn và sẵn sàng bắn tung lưới M.U trong chớm mắt.

Tuy vậy, cũng không thể không nhắc đến sức hấp dẫn từ trận đối đầu lần này giữa hai CLB. "Nhà hát của những giấc mơ" rạng sáng mai sẽ là minh chứng rõ ràng và thiết thực nhất.

Dự đoán: 2 - 1

Đội hình dự kiến:

Man Utd: De Gea, Smalling, Evans, Evra, Fabio, Anderson, Carrick, Nani, Ashley Young, Rooney, Berbatov. Tottenham: Gomes, Dawson, Kaboul, Ekotto, Walker, Huddestone, Van Der Vaart, Modric, Bale, Lennon, Defoe.

Thắng Minh