PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

10 nữ diễn viên có diễn xuất tốt nhất nửa đầu năm 2024: Lưu Diệc Phi chỉ đứng thứ 6, vị trí đầu tiên không phải bàn cãi

Thứ ba, 23/07/2024 13:26

Không thể phủ nhận rằng trong làng giải trí, có nhiều nữ diễn viên đủ giỏi để tỏa sáng nhất trong vai diễn của mình. Từ những bộ phim truyền hình nổi tiếng phát sóng từ tháng 1 đến tháng 6/2024, 10 nữ diễn viên có kỹ năng diễn xuất tốt nhất được cư dân mạng bầu chọn.

10. Du Phi Hồng

Vai diễn Hoàng hậu trong bộ phim “Khánh Dư Niên 2” do Du Phi Hồng đảm nhận. Mặc dù không có nhiều đất diễn nhưng mỗi lần xuất hiện cô đều chứng tỏ khả năng diễn xuất đỉnh cao của mình, được mọi người yêu thích. Đặc biệt ở hai cảnh đối thoại giữa mẹ con, tài nhập vai của Du Phi Hồng đã bùng nổ. Cô đã diễn giải hoàn hảo tâm trạng phức tạp của vị hoàng hậu lúc này.

9. Đồng Dao

Đồng Dao gần đây tái xuất màn ảnh nhỏ với hai tác phẩm trong nửa đầu năm là "Cuộc sống gia đình nhỏ" và "Vi Ám Chi Hỏa". Với những vai diễn thể hiện nội tâm, một người phụ nữ của gia đình, nhân vật này không hề làm khó nữ diễn viên. Lúc đầu, nhiều người còn cho rằng Đồng Dao không phù hợp với vai diễn trong "Vi Ám Chi Hỏa", về sau cái nhìn của khán giả về cô hoàn toàn khác biệt.

8. Hồ Khả

Có thể nói nữ diễn viên khiến cộng đồng mạng ngạc nhiên nhất nửa đầu năm chắc chắn là Hồ Khả. Hồi xưa, kỹ năng diễn xuất của cô chỉ ở mức trung bình nhưng trong bộ phim “Nam Lai Bắc Vãng”, Hồ Khả chứng tỏ khả năng nhập vai xuất sắc của mình.

7. Hứa Đệ

Cái tên Hứa Đệ có thể còn xa lạ với mọi người nhưng vai diễn cô đóng vẫn còn in sâu trong tâm trí của họ. Chẳng hạn, trong "Nửa đời trước của tôi", cô vào vai mẹ chồng cay nghiệt, viển vông. Nhiều khán giả bị sốc trước vẻ ngoài ngay khi Hứa Đệ xuất hiện. Cằm hai ba nọng, mặt sưng tấy, tứ chi mập mạp, dáng đi thô tục. Không chỉ có ngoại hình, kỹ năng diễn xuất nữ diễn viên cũng rất đáng kinh ngạc. Cô dễ dàng đưa khán giả nhập tâm vào cảm xúc của nhân vật thông qua diễn xuất của mình.

6. Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi đã trở lại màn ảnh nhỏ sau thành công của hai bộ phim “Mộng Hoa Lục” và “Đi đến nơi có gió”. Năm nay cô lại mang đến cho khán giả một bộ phim truyền hình khác là "Câu chuyện của hoa hồng" đóng cặp với Lâm Canh Tân. Sau khi bộ phim được phát sóng, độ nổi tiếng của dàn diễn viên cũng như rating tăng lên khá cao. Ngoài ngoại hình xinh đẹp, diễn xuất của “thần tiên tỷ tỷ” gây bất ngờ. Dưới sự thể hiện của Lưu Diệc Phi, khán giả cũng có thể thấy được những thay đổi và trưởng thành về mặt cảm xúc của nhân vật.

5. Tần Hải Lộ

Là diễn viên hạng nhất quốc gia, kỹ năng diễn xuất của Tần Hải Lộ luôn được khen ngợi. Nửa đầu năm nay, cô xuất hiện trong hai tác phẩm "Cẩu Thặng Mau Chạy Đi" và “Phong hoa vãng sự”. Tuy không có nhiều cảnh nhưng màn trình diễn của Tần Hải Lộ vẫn gọi là xuất thần.

4. Vạn Thiến

Trong “Câu chuyện Hoa Hồng”, nếu Hoàng Diệc Mai do Lưu Diệc Phi thủ vai đáng ngưỡng mộ và đau lòng thì Tô Canh Sinh do Vạn Thiến thủ vai lại đáng thương, nhạy cảm và mong manh. Một nhân vật mang hai khí chất và cảm xúc trái ngược nhau như vậy, theo diễn xuất của Vạn Thiến, đặc biệt bắt mắt, trở thành một trong những nhân vật chói sáng nhất bộ phim.

3. Mã Y Lợi

“Phồn Hoa” là bộ phim truyền hình Hoa ngữ hot nhất thời điểm hiện tại. Nó không chỉ đưa tên tuổi dàn diễn viên lên tầm cao mới, đặc biệt là vai diễn Linh Tử do Mã Y Lợi thủ vai đã lấy được thiện cảm của khán giả. Ngoài ra, tạo hình chất phát, mộc mạt, da ngăm ngăm đen của nhân vật do Mã Y Lợi đảm nhận trong bộ phim “A Lạp Thái Của Tôi” cũng quả thực xuất sắc. Hơn nữa, diễn xuất linh động cùng tài nhập vai tốt, Mã Y Lợi chiếm vị trí thứ 3 quả không sai.

2. Trần Tiểu Nghệ

Trần Tiểu Nghệ ít xuất hiện trên màn ảnh nhỏ trong những năm gần đây nhưng mỗi lần cô xuất hiện lại mang đến cho khán giả khá nhiều bất ngờ. Đặc biệt trong bộ phim "Nếu Bôn Ba Là Định Mệnh Của Tôi", kỹ năng diễn xuất của nữ diễn viên vẫn ổn định như vậy. Vào vai một người mẹ điển hình, ham muốn kiểm soát con cái quá mạnh khiến họ phải suy sụp tinh thần, thậm chí phải ra đi. Nội tâm của nhân vật, cử chỉ và hành động đều được Trần Tiểu Nghệ thể hiện xuất sắc.

1. Ke-Yu Guo

Đứng đầu là Ke-Yu Guo, người đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Bạch Hoa khi mới 17 tuổi. Đặc biệt, trong bộ phim truyền hình hồi hộp "Thiếu Niên Không Thấy Bóng", nhiều người cho rằng diễn xuất của cô tốt hơn Trương Tụng Văn. Vào vai một người mẹ phát điên vì mất con trai, Ke-Yu Guo gần như lột tả được hết nội tâm nhân vật, các cảnh khóc cũng lần lượt đi vào trái tim của khán giả.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới