PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

100 triệu Bảng cho Mancini

Thứ sáu, 22/04/2011 10:44

Theo các tin tức mới nhất mà giới truyền thông Anh loan tải thì có vẻ như ban lãnh đạo Man City sẽ cung cấp cho HLV Mancini một ngân quỹ chuyển nhượng lên tới 100 triệu Bảng vào mùa hè năm nay.

Việc đang tiến gần tới tấm vé dự Champions League cũng như lọt vào chung kết FA Cup khiến Man City tỏ ra rất tự tin. Họ sẽ tiếp tục đi theo con đường mà mình đã lựa chọn, đưa về thêm nhiều ngôi sao để thực sự vươn mình trở thành đại gia của bóng đá Anh.

HLV Mancini đã từng tuyên bố rằng ông rất cần có thêm sự hậu thuẫn về mặt tài chính từ ban lãnh đạo đội bóng để tiếp tục xây dựng một đội hình đủ sức chinh phục các danh hiệu. Lúc này, khi một danh hiệu là điều đã ở rất gần thì ban lãnh đạo Man City cũng chẳng có lý do gì để không chuẩn thuận lời “thỉnh cầu” của Mancini nhằm đưa nửa xanh thành Manchester lên một tầm cao mới về mặt đẳng cấp. Nếu như hoàn thành mục tiêu giành vé dự Champions League cũng như vô địch FA Cup, HLV Mancini sẽ ngay lập tức nhận được ngân quỹ chuyển nhượng lên tới 100 triệu Bảng để tiếp tục bổ sung nhân sự cho Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Số tiền này sẽ được dùng để đưa về thêm những ngôi sao mà Mancini đã ngắm sẵn và giúp Man City tự tin hơn rất nhiều khi lần đầu tiên có mặt ở đấu trường danh giá nhất lục địa già.

Tinthethao