PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'11 tháng 5 ngày': Bé Dâu Tây và những sự trùng hợp đến khó tin

Thứ tư, 10/11/2021 15:41

Diễn viên 15 ngày tuổi xuất hiện trong tập phim mới đây có không ít những chi tiết trùng khớp với nhân vật trong "11 tháng 5 ngày" khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Nếu là một “mọt phim” thì chắc hẳn bạn sẽ không còn xa lạ với cái tên “11 tháng 5 ngày”, một bộ phim tình cảm, hài, lãng mạn cực kì thành công trong năm nay và hiện đã đi đến giai đoạn kết thúc.

Trong tập 44 vừa qua, gia đình Thục Anh đã đón thêm một thành viên mới sau khi cô hạ sinh bé Dâu Tây. Tuy chỉ xuất hiện trong tích tắc song nhân vật con gái Thục Anh đã thực sự chiếm trọn sự chú ý và tình cảm của khán giả bởi nét ngây thơ, đáng yêu của diễn viên nhí này.

Dâu Tây chỉ xuất hiện trên khung hình trong chớp nhoáng nhưng đã để lại rất nhiều ấn tượng với khán giả

Đáng chú ý, theo những tiết lộ của đoàn phim, đã có không ít những sự trùng hợp đến mức khó tin liên quan đến diễn viên 15 ngày tuổi. Cụ thể, tên thật của bé Dâu Tây là Nguyễn Tuệ Nhi. Bất ngờ chưa? Đây cũng chính là tên của nhân vật mà Khả Ngân thủ vai trong “11 tháng 5 ngày”, Vũ Tuệ Nhi. Đó cũng chính là một trong những lý do khiến Khả Ngân cực kì yêu bé.

Dù là trên phim hay ngoài đời, Khả Ngân cũng cực kì cưng bé Dâu Tây

Sự trùng hợp thứ hai là bà ngoại bé Dâu Tây trong phim chính là bà Vân, do nghệ sĩ Vân Dung thủ vai. Ngoài đời, bà ngoại của bé cũng mang tên Dung.

Hình ảnh "bà ngoại" Vân Dung bồng bế bé Dâu Tây

Bên cạnh đó, đây không phải là lần đầu tiên bố của bé và diễn viên Trung Ruồi gặp nhau. Ngoài công việc chính, anh còn có đam mê đóng phim và từng có vai quần chúng cho phim VTV như “Lửa ấm”, “Hồ sơ cá sấu”, “Mùa hoa tìm lại”, “Lựa chọn số phận”,… và kênh Youtube Trung Ruồi. Ngay kể cả ngày 8/11 vừa qua, bố của bé cũng đang đi quay cùng Trung Ruồi. Hai người hỏi thăm nhau và nói về tập phim mà bé Dâu Tây xuất hiện.

Thì ra, Trung Ruồi và bố của bé Dâu Tây đã quen nhau từ trước

Ngoài ra, “11 tháng 5 ngày” cũng không phải là phim đầu tiên của bé Tuệ Nhi. Nếu các bạn còn nhớ chồng hụt của Tuệ Nhi (Khả Ngân) ở đầu phim, thì bé đã hội ngộ với MC Tuấn Tú trong một bộ phim mới cũng do VFC sản xuất và hiện phim vẫn đang được bấm máy.

Đặc biệt, phân cảnh nhà Thục Anh đón bé Dâu Tây về khu trọ là khi bé chỉ mới được nửa tháng tuổi. Cả nhà rất cưng bé và luôn phụ thuộc vào thời gian biểu ăn nghỉ của bé để quay phim. Phân cảnh bé Dâu Tây ở viện được quay sau cùng, khi tát cả đã được hoàn tất. Cảnh này hoàn toàn không có trong kịch bản, có lẽ là do đạo diễn mới thêm vào sau này. Điều này cũng lột tả được phần nào sự khó khăn khi có bé Dâu Tây cũng như cảm xúc của người trong cuộc.

Đoàn phim rất cưng bé và chấp nhận xếp lịch quay theo thời gian biểu của Dâu Tây

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới