PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

11 tháng 5 ngày: Không ngờ cảnh cưỡng bức Tuệ Nhi cực căng trên phim lại có hậu trường hài xỉu

Thứ tư, 08/09/2021 20:52

Không chỉ có đạo diễn nhiệt tình thị phạm mà hậu trường cảnh cưỡng hiếp Tuệ Nhi ở "11 tháng 5 ngày" còn có một nhóm khán giả "bất đắc dĩ" siêu nhắng nhít cổ vũ.

Tập 17 của "11 tháng 5 ngày" khiến khán giả một phen thót tim vì phân cảnh Tuệ Nhi (Khả Ngân) ra ngoài gặp riêng Dũng (Tiến Lộc) và bị giở trò đê tiện. Nhi mắng Dũng là "thằng rẻ rách" nhưng Dũng vẫn thản nhiên nói chuyện của hắn và Thục Anh (Lương Thanh) chỉ là chuyện vui vẻ, chẳng có chút tình cảm nào. Dũng khống chế Tuệ Nhi rồi cưỡng bức cô. Trong lúc Tuệ Nhi kêu gào trong tuyệt vọng, Đăng (Thanh Sơn) xuất hiện kịp thời kéo Dũng ra và đấm thẳng vào mặt tên sở khanh. Long (Trung Ruồi) cũng có mặt và cùng Đăng đưa Nhi về phòng. Dũng cưỡng bức Nhi bất thành còn định chối bỏ tội lỗi khiến Đăng điên tiết "tặng" thêm một cú đấm nữa khiến hắn ngã dúi dụi.

Cảnh Dũng cưỡng bức Tuệ Nhi siêu căng trên phim

Phân cảnh trên phim căng thẳng và hồi hộp là thế nhưng hậu trường lại khiến khán giả cười xỉu lên xỉu xuống. Trong đoạn clip được ê kíp đoàn phim chia sẻ, ai nấy bất ngờ vì phân cảnh cưỡng bức lại đông nhân viên đứng theo dõi và hỗ trợ đến vậy. Khả Ngân và Tiến Lộc liên tục cười đùa trong lúc bàn bạc cách diễn sao cho chân thật và ăn ý nhất. Lúc này, đạo diễn cũng theo sát cả hai để thị phạm cảnh cưỡng bức lên hình phải thật đẹp. Ông liên tục mách Tiến Lộc phải hôn cổ rồi hôn môi Khả Ngân sau đó mới xé áo. Sau đó lại quay sang Khả Ngân chỉ cách cô đẩy Tiến Lộc ra sao cho có lực và biểu cảm tức giận truyền tải được đến người xem.

Nhưng hậu trường lại siêu vui nhộn

Đạo diễn thị phạm cảm cưỡng hiếp sao cho đẹp mới chịu nha

Bên cạnh đạo diễn quá tận tâm, hậu trường còn có cả những khán giả "lạ mà quen" đến cổ vũ nhiệt tình cho cảnh cưỡng bức. Đó là bộ ba Thanh Sơn, Lương Thanh và Trung Ruồi. Cả ba đứng xem bạn diễn thực hiện cảnh quay với ba tâm trạng, ba biểu cảm hài ơi là hài. Nếu Thanh Sơn tỏ ý bất mãn vì người yêu trên phim của mình sắp "te tua", Lương Thanh lại chăm chú coi chuyện gì xảy ra thì Trung Ruồi bày ra bộ mặt chán nản. Vui nhộn nhất là khi Tiến Lộc thử diễn cảnh bế Khả Ngân vào phòng, Thanh Sơn còn hào hứng hô hào vào xem coi có gì hay ho. Khán giả hẳn được một phen rửa mắt vì sự lầy có nhóm của "11 tháng 5 ngày".

Biểu cảm của các khán giả bất đắc dĩ cũng căng phết

Lại còn nhiệt tình theo hóng hớt đến nơi đến chốn

Hai nhân vật chính thì cười tít mắt

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới