PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'13 Reasons Why' - bước tiến mới trong sự nghiệp của Selena Gomez

Thứ năm, 09/02/2017 10:41

Selena Gomez sẽ sản xuất và thủ vai diễn chính trong bộ phim truyền hình 13 Reasons Why của dịch vụ truyền hình internet Netflix.

Ngôi sao nhạc Pop người Mỹ - Selena Gomez sẽ trực tiếp sản xuất và thủ vai nữ chính trong bộ phim truyền hình ''13 Reasons Why'' (tạm dịch là "13 lý do tại sao") của công ty truyền hình Internet Netflix. Bộ phim được dàn dựng theo cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của nhà văn Jay Asher.

Selena Gomez

"13 Reasons Why" kể về câu chuyện một nữ sinh trung học tên là Hannah Baker - người mà trước khi tự tử đã gửi những cuộc băng ghi âm đến 13 người, trong đó cho biết lý do tự sát và họ có ảnh hưởng như thế nào trong cái chết của cô.

Trước khi được chuyển thể thành series truyền hình, "13 Reasons Why" từng được hãng Universal mua bản quyền để chuyển thể thành phim điện ảnh vào năm 2011. Có thể nói, series "13 Reasons why" chính là bước tiến mới cho Selena Gomez khi cô chính thức giữ vai trò sản xuất. Trước đó năm 2013, Selena Gomez từng tham gia sản xuất các phim của Disney như "Wizards of Waverly place TV movie" và "The Wizards return: Alex vs. Alex".

Nữ ca sĩ lần đầu sản xuất series truyền hình "13 Reasons Why"

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Selena Gomez đã nói rằng cô đang học cách kết nối với fans thông qua các phương tiện truyền thông để có thể "dẹp loạn", đính chính tất cả các thông tin sai lệch cũng như tiêu cực về mình. Selena chia sẻ thật lòng: "Tôi chỉ muốn các fan hiểu con người thật sự của tôi, do đó dù có chuyện gì xảy ra hay mọi người có nói bất cứ điều gì vê tôi, tôi vẫn sẽ có thể đính chính những sự thật về mình, rằng bản thân mình thực sự là ai. Nếu tôi thực sự như mọi người đã nói, tôi sẽ nhận ra điều đó ngay, tôi chẳng thể giấu diếm điều gì cả. Cuộc sống của tôi quá "đại chúng", được nhiều người biết đến, do đó tôi phải cẩn thận. Nhưng tôi vẫn là một người bình thường, vẫn biết buồn, biết bực, biết vui và có cảm xúc riêng. Tôi là cô gái 25 đang cố gắng hiểu bản thân và mọi người thì luôn nói tiêu cực về tôi".

Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ rằng, bản thân đã học cách "khép kín" hơn với cuộc sống riêng tư của mình: "Bạn không thể cứ nói những thứ cần chia sẻ ra bên ngoài vì nó sẽ bị "biến dạng" ngay và điều đó làm tôi rất buồn. Do đó tôi phải học cách truyền tải thông điệp của mình qua bài hát, đó cũng chính là lý do ca khúc "The heart wants what it wants" ra đời và thể hiện đúng điều tôi muốn nói. Nếu mọi người cứ ngồi đó và phán về tôi, tôi sẽ làm theo cách của riêng mình. Nhưng phải thật cẩn thận. Nay tôi không còn tin bất cứ ai nữa. Đó là điều tôi phải ghi nhớ, sống cùng với nó và tôi phải học cách cân bằng. Tôi hiện có 2 người bạn cùng phòng rất tuyệt vời".

Mới đây, Selena Gomez đã có buổi giao lưu với người hâm mộ tại New York

Ca khúc The Heart Wants What It Wants của Selena Gomez

>> Selena Gomez chính thức khoe bạn trai mới trên Instagram

Blue Ivy (Theo Giadinhvietnam.com)