PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

19h hôm nay: Tường thuật trực tiếp liveshow BHV tháng 9

Thứ bảy, 17/09/2011 09:07

19h hôm nay, 17/9, BHV liveshow tháng 9 sẽ chính thức lên sóng - sau khi bị lùi lại gần một tuần lễ so với thời gian dự kiến ban đầu.

Liveshow BHV tháng 9 – liveshow thứ 4 của chương trình trong năm 2011 - sẽ tiếp tục cuộc hành trình năm thứ 7 với 9 ca khúc mới và 4 ca khúc nằm trong dự án âm nhạc của ban nhạc Quái vật tí hon. Sau liveshow tháng 8 được đánh giá là chất lượng, nhiều màu sắc và thể loại, tập trung được nhiều tác giả trẻ, mang đến những không khí mới cho chương trình… liveshow tháng 9 vì vậy cũng nhận được nhiều sự mong đợi hơn.

(Ảnh: vtv.vn)

Vậy, trong liveshow diễn ra tối nay, khán giả sẽ được thưởng thức những ca khúc nào và được gặp gỡ những tác giả nào?

Bài hát Việt tháng 9 sẽ có sự trở lại của một số tác giả đã quen thuộc, những tên tuổi đã gắn bó với chương trình trong nhiều năm qua, như Thành Vương – tác giả của những ca khúc như Phố chiều, Bài ca tình yêu, Chào tuổi mới… và một dự án âm nhạc về Smooth Jazz vừa được giới thiệu trong tháng 8 - hay Phạm Thanh Hà, một tác giả trẻ được biết đến với những ca khúc mang âm hưởng Pop, nhẹ nhàng, trữ tình.

Quái vật tí hon là khách mời của Dự án Âm nhạc "Đường về" tại BHV tháng 9

Bên cạnh những tên tuổi quen, Bài hát Việt tháng 9 cũng chào đón những tác giả mới lần đầu đến với chương trình như Phạm Anh Khoa và PAK band, nữ tác giả trẻ Thùy Hoàng Diễm hay tác giả trẻ Minh Thụy. Lần đầu đến với Bài hát Việt trong vai trò tác giả, Phạm Anh Khoa và PAK band sẽ mang đến một ca khúc thuộc thể loại Alternative rock có một tựa đề rất ngắn gọn: Thu. Trong cuộc trao đổi trước khi liveshow diễn ra, Anh Khoa cho biết mong muốn duy nhất của anh khi đến với chương trình là mong sẽ được khán giả nhìn nhận anh “ở một góc độ khác trên con đường âm nhạc” – sáng tác.

Tác giả Minh Thụy – tác giả của Sợ - chia sẻ việc ca khúc được lựa chọn biểu diễn là một dấu mốc quan trọng và sau dấu mốc này, dù được giải hay không thì Thụy cũng sẽ vẫn gửi những ca khúc của mình tới chương trình. Trong khi đó, nữ tác giả trẻ Thùy Hoàng Diễm cho biết cô đến với Bài hát Việt để thử sức và mong muốn thông qua chương trình, ca khúc của cô sẽ được khán giả biết đến rộng rãi hơn. Diễm cũng cảm thấy rất vui khi sáng tác của mình được xuất hiện tại Bài hát Việt.

STT
Ca khúc
Tác giả
Ca sĩ thể hiện
NS phối khí
Ca khúc mới
1
Nơi ấy có cha
Phạm Thanh Hà
Hoàng Nghiệp
Phạm Thanh Hà
2
Hoàng hôn
Thành Vương
Lời: Nguyễn Duy Hùng
Tô Minh Đức
Thành Vương
3
Anh đi
Trần Quế Sơn
Hồ Bích Ngọc
Cao Minh Đức
4
Thu
PAK Band
PAK Band
PAK Band
5
Sợ
Minh Thụy
Hòa Mi
Minh Thụy
6
Đi thôi
Thùy Hoàng Diễm
Tiêu Châu Như Quỳnh
Thanh Tâm
7
Khoảng không bỏ lại
KOP Band
KOP Band
KOP Band
8
Bỗng dưng muốn hát
Hà Okio
Thảo Trang
Hoàng Anh
9
Lối thoát
Lương Duy Thắng
Y Garia
Lương Duy Thắng
Dự án Âm nhạc “Vào đời” – Quái vật tí hon
10
Qua ô cửa thời gian
 
 
Công Hải
 
 
Quái vật tí hon
 
 
Quái vật tí hon
11
Đường về
12
Ông trời cô đơn
13
Ô trống

Bài hát Việt tháng 9 cũng chào đón sự trở lại của những tác giả mới làm quen với chương trình như Hà Okio, Lương Duy Thắng... Trong đó, Hà Okio – với sự mở màn ấn tượng tại liveshow tháng 8 với Nơi ấy, sẽ quay trở lại chương trình với ca khúc Bỗng dưng muốn hát – ca khúc sẽ được thể hiện bởi giọng ca của Vietnam Idol Thảo Trang. Và Lương Duy Thắng, tác giả tạo ấn tượng mạnh mẽ với ca khúc Rock Linh hồn nhỏ bé trong liveshow tháng 8, sẽ mang đến Bài hát Việt ca khúc mới Lối thoát. Với những gì hai tác giả trẻ này đã thể hiện trong tháng trước, khán giả cũng rất mong đợi sự trở lại của họ trong tháng này.

Liveshow Bài hát Việt sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 vào 19h ngày hôm nay, 17/9. Và dưới đây là một số hình ảnh của Bài hát Việt trong buổi tập luyện chiều ngày 16/9.

Tiêu Châu Như Quỳnh sẽ thể hiện ca khúc Đi thôi của nữ tác giả Thùy Hoàng Diễm

Y Garia với Lối thoát của Lương Duy Thắng

Những gương mặt không thể thiếu của tất các chương trình BHV - Ban nhạc của nhạc sĩ Hoài Sa

Hoàng Nghiệp với Nơi ấy có cha của Phạm Thanh Hà

Tô Minh Đức - Ca sĩ thể hiện hiệu quả của BHV tháng 8 - sẽ thể hiện ca khúc Hoàng hôn của tác giả Thành Vương

VTV