PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

19h30 (28/08) Tottenham - Man City: Lời nguyện cầu đầu tiên

Chủ nhật, 28/08/2011 03:27

Nửa xanh thành Manchester đã trải qua một mùa hè sôi động với cách chi tiêu hào phóng của các ông chủ tỷ phú, hàng loạt hảo thủ đã được đưa về từ khắp nơi.

Những bản hợp đồng mới của Man Xanh là Aguero và Nasri đều là những cầu thủ có chất lượng cao và nằm trong sự tranh chấp của nhiều CLB, nhưng cuối cùng, với sự vượt trội về khả năng tài chính của các ông chủ Ả Rập, các ngôi sao kể trên đều đã tập trung tại City of Manchester với nhiệm vụ biến những khoản đầu tư kếch xù thành danh hiệu trên sân bóng.

Chiến thắng đầu tiên cho Tottenham?. Ảnh: Internet

Trong tay HLV Mancini đang là một đội ngũ đáng mơ ước cả về mặt số lượng và chất lượng. Sự dồi dào nhân lực của Man Xanh thậm chí còn đang dẫn đến một cuộc khủng hoảng thừa khi mỗi vị trí đều có rất nhiều các cầu thủ đồng đều cạnh tranh với nhau.

Như vị trí tiền vệ trung tâm HLV Mancini sẽ phải lựa chọn 2 trong số Barry,  De Jong, Yaya Toure, Silva và Nasri. Vị trí tiền đạo cùng với sự xuất hiện của tân binh Aguero cũng trở nên vô cùng chật chội.

Tuy nhiên, chuyến hành quân đến White Hart Lane của Man City chắc chắn sẽ không dễ dàng, bởi trước mắt họ là một Tottenham đang khát khao giành chiến thắng đầu tiên của mùa giải sau trận thua cay đắng trước M.U vòng đấu trước.

Khác với cảnh mua bán rầm rộ ở City of Manchester, White Hart Lane đã trải qua một mùa hè khá yên tĩnh khi có sự xuất hiện của hai tân binh là tiền đạo cho mượn từ chính Man City và Diarra từ Real, tuy nhiên điều đó cũng đủ để đem lại cho HLV Jamie Redknapp nhiều phương án tấn công mới mẻ hơn.

Trong một trận đấu mà đội khách rất giàu tham vọng song đội chủ nhà cũng không phải tay vừa, một kết quả hòa là chấp nhận được với cả hai, một khởi đầu suôn sẻ cho một mùa giải đầy khó khăn trước mắt của Tottenham và Man City.

Dự kiến: 2 - 2

Đội hình dự kiến:

Tottenham (4-4-2): Friedel, Dawson, Kaboul, Walker, Ekotto, Huddlestone, Modric, Lennon, Bale, Van Der Vaart, Defoe.

Man City (4-2-3-1): Hart, Kompany, Lescott, Kolarov, Richards, Toure, Barry, Nasri, Silva, Aguero, Dzeko.

Thắng Lã
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới