PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

20 chuyên viên nhân sự chia sẻ về việc làm với SV

Thứ sáu, 10/06/2011 14:49

8h sáng Chủ Nhật, 12/6, tại Đại học Hoa Sen (số 2 Tản Viên, quận Tân Bình), Kaslite Organization, một tổ chức phi lợi nhuận, sẽ tổ chức chương trình Job Overview 2011 với chủ đề Human Resources.

Đây là một phần trong chuỗi chương trình Job Overview của Kaslite được đông đảo sinh viên ở các trường Đại học tại TP.HCM quan tâm (Hoa Sen, Kinh tế, Ngoại thương, Huflit, Hồng Bàng, Ngân hàng...).

 

Chia sẻ từ các chuyên gia sẽ giúp các bạn trẻ có thêm kinh nghiệm và cơ hội nghề nghiệp.

Nội dung chương trình gồm 2 phần. Phần một, các chuyên gia về lĩnh vực nhân sự sẽ chia sẻ về kinh nghiệm hoạt động trong ngành nhân sự, những tố chất cần có của một người làm nhân sự và những yếu tố để thăng tiến trong công việc này. Phần hai, các bạn sinh viên được tự do đặt câu hỏi và nhận được những câu trả lời trực tiếp từ các khách mời ngay tại những bàn tư vấn được đặt rải khắp hội trường. 20 khách mời là trưởng phòng, chuyên viên nhân sự của các tập đoàn, công ty lớn sẽ tham gia tư vấn và chia sẻ trong chương trình Job Overview 2011. Job Overview đã tổ chức được 5 chương trình với các chủ đề về: Quản trị kinh doanh (2009), Tài chính ngân hàng (2009), Công nghệ thông tin (2009), Marketing (2010), Tài chính (2010). Chương trình thu hút sự tham gia của sinh viên với khách mời là những chuyên viên tư vấn trong các lĩnh vực về HR, các CEO, CPO tại các doanh nghiệp lớn (Unilever, Trung Nguyên, HSBC, Holcim, Apollo...).

Bưu điện Việt Nam