PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

20:30 6/8, Cologne - Wolfsburg: Phá dớp ngày ra quân

Thứ bảy, 06/08/2011 18:16

Đây là trận thứ bảy liên tiếp Cologne đón chào Wolfsburg với HLV mới, ông Solbakken. Thế nhưng đã 3 mùa giải liên tiếp, Cologne luôn thua ở những trận ra quân, liệu vói việc thay tướng Cologne có phá được cái dớp đó.

Cologne đã sẵn sàng quật ngã Wolfsburg

Wolfsburg đã “chung tay” với Leverkusen và Bremen tạo nên cú sốc lớn ngay trước thềm mùa giải mới khi bị loại ngay ở vòng 1 Cúp Quốc gia trước các đối thủ nghiệp dư. Đó là thảm họa, nhưng thực tế không thể nhìn vào thất bại đó để đánh giá cả một đội bóng.

Đúng là HLV Magath đang xáo trộn Wolfsburg một cách mạnh mẽ, nhưng sự xáo trộn ấy không phải là trò chơi tự sát. Sự bổ sung Lakic, Salihamidzic hay Traesch là những tín hiệu cho thấy "Bầy Sói" rất muốn thoát ra khỏi sự ám ảnh về cuộc đua trụ hạng kéo dài đến tận phút cuối mùa 2010/11. Nhưng thực tế cho thấy Magath vẫn chưa tìm thấy bộ khung ổn định nhất cho Wolfsburg. Salihamidzic vừa trở lại sau chấn thương, Lakic chưa hòa nhập, Mandzukic vẫn chỉ là tiền đạo “loại hai”, Josue chỉ còn là cầu thủ hạng trung… Và tập thể Wolfsburg dù có nhiều tên tuổi chất lượng, nhưng lại chưa tạo được một tập thể chất lượng.

Có một điều đặc biệt ở trận đấu này, trong 6 lần tiếp Wolfsburg vừa qua, Cologne được dẫn dắt bởi 6 HLV khác nhau (Ewald Lienen, Friedhelm Funkel, Hanspeter Latour, Christoph Daum, Zvonimir Soldo, Frank Schaefer). Đây là trận thứ 7 liên tiếp Cologne đón chào Wolfsburg cun gf một HLV mới, ông Solbakken. Thế nhưng thành tích của họ trước Wolfsburg lại khá tốt (thắng 2, hòa 2, thua 1). Cơ hội đang đến với Cologne vào lúc Wolfsburg chưa định hình, lại đang chịu sự chỉ trích nặng nề với sức ép rất lớn. Đã 3 mùa giải liên tiếp, Cologne luôn thua ở những trận ra quân, nhưng bây giờ có thể sẽ khác. Solbakken và Cologne đã sẵn sàng cho một chiến thắng!

Đội hình dự kiến

Cologne: Rensing, Brecko, Geromel, Mohamad, Eichner, Chihi, Lanig, Riether, Jajalo, Novakovic, Podolski.

Wolfsburg: Benaglio, Hasebe, Kjaer, Russ, M.Schaefer, Traesch, Josue, Ochs, Salihamidzic, Lakic, Mandzukic.

Dự đoán: 2-1

Tinthethao
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới