PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

20h30 (27/08) Kaiserslautern - Bayern: Tiếp đà hưng phấn

Thứ bảy, 27/08/2011 10:16

Bayern vừa hạ gục Zurich trong trận lượt về play-off Champions League hồi giữa tuần. Trên đà hưng phấn, nhiều khả năng Hùm Xám sẽ lại đánh bại Kaiserslautern…

Có thể nói, đến lúc này, ngay cả những CĐV Bayern khó tính nhất cũng cảm thấy hài lòng với những gì mà đội bóng con cưng đang thể hiện. Sau cú vấp ở trận đấu chính thức đầu tiên của mùa giải mới, đoàn quân của HLV Jupp Heynckes thắng liền 4 trận, qua đó lấy lại hình dáng của một ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch Bundesliga.

Bayern đang rất hưng phấn sau chuỗi 4 trận thắng liên tiếp. Ảnh: Internet

Nhìn Bayern thi đấu, nhiều người cho rằng đội bóng này đã trở thành một cỗ máy hoàn hảo đến kinh ngạc. Sau sai lầm ở trận gặp M’Gladbach, tân thủ thành Neuer dẫn lấy chiếm được cảm tình của CĐV Hùm Xám với những pha ra vào hết sức hợp lý. Cùng với sự chắc chắn của các hậu vệ, hàng thủ của đội bóng xứ Bavaria giữ sạch lưới ở cả 4 lần xung trận gần nhất.

Sự chắc chắn ở hàng thủ chính là điểm tựa cho hàng công. Thế nên, chẳng ngạc nhiên khi những Schweinsteiger, Muller, Ribery, Gomez và Robben không ngừng tỏa sáng. Trong đó, bộ đôi tiền đạo cánh người Hà Lan và Pháp đang được biết đến như hai gọng kìm khổng lồ, bóp nát tất cả những gì các hàng thủ đối phương giăng ra.

Trong trận tái đấu với Zurich tại Thụy Sỹ hồi giữa tuần, HLV Heynckes đã quyết định để ngôi sao số một Robben nghỉ ngơi dưỡng sức. Bởi thế tuyển thủ người Hà Lan sẽ càng trở nên đáng sợ. Cần phải biết rằng khi tuyển thủ người Hà Lan có được thể lực sung mãn nhất, thì chẳng gì có thể cản nổi bước tiến của anh.

Kaiserslautern đang khởi đầu mùa giải một cách chật vật. Ảnh: Internet

Đối lập hẳn với hình ảnh hùng dũng của Bayern, các cầu thủ Kaiserslautern đang khiến các CĐV của họ vô cùng thất vọng. Ngay sau thất bại 0-2 trước Bremen ở trận ra quân, bầy Quỷ đỏ xứ Rhineland đã bị đối thủ vừa thăng hạng Augsburg cầm chân ngay tại sào huyệt Fritz Walter. Trong trận đấu gần nhất với Cologne, dù được đánh giá là cửa trên nhưng tất cả những gì mà thầy trò Marco Kurz có được chỉ là một điểm đầy may mắn.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến thành tích kém cỏi của Kaiserslautern, trong đó vấn đề cốt lõi chính là sự vắng mặt của hàng loạt cầu thủ do chấn thương như Amri, Rivic, Lucas, Simunek, Nemec, Vermouth, Bugera. Chưa kể danh sách thương binh của đội chủ nhà còn vừa được bổ sung ba gương mặt mới nhất là Derstroff, Knaller và Zellner.

Thật đen đủi cho Kaiserslautern là đang trong lúc khó khăn nhất họ lại đụng ngay phải Bayern Munich. Cần phải biết rằng suốt 21 năm qua, Hùm Xám luôn làm át vía bầy Quỷ đỏ. Trong 31 lần chạm trán nhau, số trận thắng của đội bóng xứ Bavaria chiếm áp đảo, tới 20 lần, còn lại hòa 6 thua 5.

Nếu chỉ tính những trận đấu diễn ra tại Fritz Walter, Bayern cũng thắng tới 4 hòa 1 trong 6 lần làm khách gần nhất tại xứ Rhineland. Với tinh thần hưng phấn sau chuỗi 4 trận thắng liên tiếp vừa qua, chẳng ngạc nhiên khi đoàn quân của HLV Heynckes một lần nữa lại khiến bầy Quỷ đỏ phải ôm hận.

Đội hình dự kiến:

Kaiserslautern: Trapp; Dick, Amedick, Rodnei, Jessen; Tiffert, Kirch; Fortounis, Ilicevic; Shechter, Sukuta Pasu.

Bayern: Neuer; Rafinha, Van Buyten, Badstuber, Lahm; Tymoshchuk, Schweinsteiger; Robben, Muller, Ribery; Gomez.

Dự đoán: 0-2

Zing.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới