PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

21h (10/09) Arsenal - Swansea: Biến đau thương thành hành động

Thứ bảy, 10/09/2011 02:45

Sau khi bạo chi đến hơn 30 triệu bảng vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè, các tân binh của Arsenal sẽ có lần "thử lửa" đầu tiên khi họ sẽ phải tiếp đối thủ mới lên hạng Swansea vào tối nay.

Trên thực tế, được thi đấu trên sân nhà Emirates, Arsenal sẽ có lợi thế không nhỏ cho sự quyết tâm có được chiến thắng sau 3 vòng chỉ giành vỏn vẹn 1 điểm. Sở dĩ những vòng đầu tiên của giải NHA, Pháo thủ đã liên tiếp nhận khủng hoảng vì chấn thương và lực lượng.

Khó khăn lớn nhất cho HLV Wenger vào thời điểm này chính là việc nhiều trụ cột của họ vừa trở về đội tuyển thi đấu vòng loại Euro 2012 hoặc giao hữu, điều đó ảnh hưởng không nhỏ đến vấn đề thể lực cũng như phong độ của các cầu thủ.

Chờ tân binh lên tiếng. Ảnh: Internet

Chính vì thế, nhà cầm quân Pháp không có nhiều thời gian để lắp ghép đội hình, dù Arteta, Mertesacker và Santos đều có dư kinh nghiệm để hòa nhập nhanh với lối chơi của “pháo thủ”. Hai tân binh còn lại là Benayoun và Park Chu Young vẫn còn bỏ ngỏ về khả năng ra sân. Thêm vào đó, Arsenal vẫn mất Wilshere, Vermaelen, Diaby, Gibbs và Squillaci bị chấn thương, còn Gervinho, Song và Jenkinson bị treo giò.

Một tín hiệu tích cực với các Pháo thủ là sự trở lại của Theo Walcott và Kierran Gibbs. Walcott đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở CLB và hoàn toàn có thể ra sân ở trận tiếp Swansea vào tối nay. Ở hành lang trái, Andre Santos nhiều khả năng sẽ có trận ra mắt trong màu áo CLB mới.

Tính đến thời điểm này, đội bóng mới lên hạng Swansea vẫn chưa ghi nổi một bàn thắng nào tại Premier League. Tuy nhiên, việc Swansea City liên tiếp cầm hòa Wigan và Sunderland cùng với tỉ số 0 - 0 cũng đang cho thấy họ cũng không phải dễ bắt nạt, nhất là với một Arsenal đang không có được phong độ ổn định kể từ đầu mùa giải

Trận đấu với Swansea cuối tuần này sẽ là cơ hội để Arsenal tìm kiếm chiến thắng đầu tay của mình tại Premier League mùa giải năm nay.

Dự đoán: 3 - 1

Đội hình dự kiến:

Arsenal: Szczesny, Koscielny, Mertesacker, Sagna, Santos, Ramsey, Rosicky, Arteta, Arshavin, Theo Walcott, Van Persie.

Swansea: Michel Vorm, Williams, Caulker, Taylor, Rangel, Britton, Agustien, Sinclair, Dyer, Routledge, Graham.

Thắng Minh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới