PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

21h (10/09) Man City - Wigan: Chờ có biến

Thứ bảy, 10/09/2011 02:52

Cũng giống với Arsenal, Man City sẽ có trận đấu trên sân nhà Etjhad khi tiếp đối thủ được đánh giá "thấp bé nhẹ cân" Wigan.

Man City đang là đội có được phong độ tốt nhất kể từ đầu mùa giải, bằng chứng là họ đã duy trì được mạch thắng liên tiếp sau 3 vòng tại giải NHA. Điển hình trong số đó chính là chiến thắng đậm đà 5 - 1 ngay tại White Hart Lane trước đội chủ nhà Tottenham. Chính vì lẽ đó, cuộc đụng độ với đối thủ Wigan vào tối nay được xem là cơ hội để nửa xanh thành Manchester có thể soán ngôi đầu bảng từ tay Man Utd.

Man City sẽ tiếp mạch chiến thắng trước Swansea?. Ảnh: Internet

Tuy nhiên đây dường như không phải là điểm tựa vững chắc cho Man City trong những lần đụng độ Wigan. Trong cả thảy 12 lần đối đầu nhau tại giải NHA, Wigan vẫn đang là đội bóng nhỉnh hơn đối thủ với 5 trận thắng, để hòa 3 và thua 4. Có thể nói tại Premier League, Wigan là một trong những cái tên mà Man City ngán ngẩm nhất. Sở dĩ những cuộc chạm trán với đối thủ này thường mang đến cho đội chủ sân Etjhad nỗi buồn nhiều hơn niềm vui. Đây cũng có thể coi là một thử thách cho Man City bởi đối thủ của họ cũng đã gây ra nhiều khó khăn cho các đội bóng lớn trong các mùa giải trước đây.

Tuy nhiên đó là quá khứ, còn hiện tại Man City có một Dzeko đang rất vào phom (6 bàn sau 3 vòng đấu). Thêm vào đó, những tân binh như Nasri hay Aguero sẽ giúp nửa xanh thành Manchester mở ra một trang tươi sáng hơn trong lịch sử đối đầu ảm đạm với Wigan, qua đó tạo áp lực lên đội đang đứng đầu bảng Man Utd.

Đội chủ sân DW cũng có màn ra mắt không hề kém cỏi trong 3 vòng đấu đầu tiên của mình tại Premier League. Wigan hiện đang đứng thứ 8 trên BXH với 1 thắng và 2 hòa. Đó hẳn là con số ít nhiều khiến Man City phải dè chừng, bởi được thi đấu tại sân nhà tối nay, một kết quả hòa cũng được coi là thất bại đối với HLV Mancini.

Nhưng trước những gì đội chủ nhà đang thể hiện, Wigan sẽ khó có thể làm nên bất ngờ tại vòng đấu này. Trận đấu giữa Man City - Wigan hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính.

Dự đoán: 2 - 1

Đội hình dự kiến:

Man City: Joe Hart, Lescott, Kompany, Clichy, Zabaleta, Yaya Toure, Barry, Milner, Silva, Aguero, Dzeko.

Wigan: Al Habsi, Caldwell, Rodriguez, Boyce, Figueroa, Diame, Gomez, Watson, Moses, Rodallega, Di Santo.

Thắng Lã
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới