PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

21h (10/9) Sunderland - Chelsea: Thuần phục "Mèo đen"

Thứ bảy, 10/09/2011 11:08

Khởi đầu mùa giải mới không quá tệ song màn trình diễn của thầy trò HLV Villas-Boas chưa đủ làm những người yêu mến The Blus cảm thấy hài lòng. Chelsea cần một chiến thắng thuyết phục trước Sunderlend để xua tan mọi hoài nghi về sức mạnh của đội bóng.

Thực tế, những băn khoăn của NHM Chelsea là hoàn toàn có cơ sở nếu  so sánh với những điều mà Man United, Man City hay Liverpool đã làm được trong ba vòng đấu đầu tiên. Nếu như Liverpool đánh bại Arsenal ngay tại Emirates, Manchester United vùi dập pháo thủ ở Old Trafford, Man City có chiến thắng ròn rã 5 sao trước Tottenham tại White Hart Lane thì việc thầy trò HLV Villas-Boas phải rất chật vật mới kiếm được 7 điểm từ các đối thủ bị xếp chiếu dưới là Stoke City, West Bromwich và Norwich City là không thuyết phục.

Terry và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân Ánh sáng

Để chứng tỏ được sức mạnh cũng như tham vọng của mình với phần còn lại của Premier League, Villas-Boas cùng các học trò còn rất nhiều việc phải làm, tuy nhiên trước mắt họ cần thuần phục thành công những chú “Mèo đen” Sunderland vào tối nay.

Tin vui cho Chelsea trước thềm chuyến hành quân tới The Light là thủ thành Petr Cech và trung vệ David Luiz sau thời gian dài dưỡng thương đã có thể trở lại thi đấu.  Bên cạnh đó tân binh Raul Meireles cũng sẵn sàng xuất trận ngay trong ngay trong màu áo mới.

Đó sẽ là những bổ sung hết sức cần thiết cho HLV Villas-Boas, vấn còn lại chỉ nằm ở tính toán của ông thầy người Bồ Đào Nha. Nhiều khả năng Juan Mata sẽ được HLV Villas-Boas xếp đá cặp cùng Torres trên hàng công sau khi cựu cầu thủ Valencia đã chứng tỏ phần nào sự hoà nhập tốt với đội bóng mới, Raul Meireles cũng sẽ sát cánh cùng Lampard ở trung tâm hàng tiền vệ. Dù chưa thể hiện được nhiều song với khả năng càn lướt tài năng trẻ Romeo Lukalu sẽ được trao cơ hội đá thế vị trí của “voi rừng” Drogba, hiện vẫn chưa thể bình phục chấn thương.

Làm khách của Sunderland sẽ là cơ hội để HLV Villas-Boas thử nghiệm các tân binh nhằm sớm ổn định đội hình trước trận đại chiến tại nhà hát Old Trafford vào cuối tuần sau với Manchester United. Song trước khi nghĩ về Old Trafford, Chelsea cần tập trung lấy trọn vẹn 3 điểm tại The Light bởi Sunderland chưa bao giờ là đội bóng dễ bắt nạt. Những người yêu mến The Blues chắc vẫn chưa thể quên trận thua muối mặt 0-3 trước Sunderland ngay tại Stamford Bridge mùa bóng trước.

Vào thời điểm hiện tại Sunderland thi đấu không thực sự tốt như cuối mùa bóng trước khi để mất hàng loạt trụ cột, tiền đạo Darrent Bent chuyển sang đầu quân cho Aston Villa, trong khi tiền đạo trẻ được M.U cho mượn Welbeck đã quay trở lại đội bóng chủ quản. Niềm hy vọng duy nhất trên hàng công của HLV Steve Bruce là chân sút người Gana, Asamoah Gyan. Hàng phòng ngự cũng là mối lo cho “Black Cat”, trong khi đội trưởng Lee Cattermole vẫn chưa có được phong độ ổn định, thì tân binh John O’Shea cũng chưa thực sự hoà nhập với lối chơi của đội bóng. Nếu muốn dành điểm trong cuộc đối đầu với Chelsea tối nay, HLV Steve Bruce cần có bài toán riêng đặc biệt là hàng phòng ngự.

Sunderland đang khao khát có được trận thắng đầu tiên trên sân nhà và nếu đó là ông lớn Chelsea thì không còn gì ngọt ngào hơn với thầy trò Steve Bruce.

Dự đoán: 1-2

Đội hình dự kiến

Chelsea: Petr Cech, Ashley Cole, David Luiz, John Terry (C), Ivanovic, Ramires, Frank Lampard, Raul Meireles, Fernando Torres, Joan Mata, Romeo Lukalu

Sunderland: Simon Mignolet, Wes Brown, Anton Ferdinand, Phillip Bardsley, John O’Shea, Lee Cattermole, Craig Gardner, Jack Colback, Sebastian Larsson, Stephane Sessegnon, Asamoah Gyan

Phong Xuân
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới