PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

21h(13/08) Liverpool - Sunderland: "Quỷ - Mèo" song sát

Thứ bảy, 13/08/2011 10:26

Liverpool sẽ có trận ra mắt đầu tiên của mùa giải mới Premier League, và đối thủ của "lữ đoàn đỏ" tại Anfield tối nay chính là "Mèo đen" Sunderland.

Có một điều có thể dễ nhận thấy, với việc bổ sung lực lượng khá rầm rộ trong mùa hè cùng với truyền thống hào hùng của đội bóng, Liverpool vẫn nằm ở “cửa trên” so với một Sunderland có nhiều xáo trộn trong thời gian qua. Thế nhưng, người hâm mộ vẫn có những điều để chờ đợi ở trận đấu tối nay.

Chờ "Quỷ đỏ" lên tiếng. Ảnh: Internet

Nhiều khả năng trong trấn đấu mở màn của mùa giải, Liverpool sẽ không có sự phục vụ của 3 trụ cột là Steven Gerrard, Glen Johnson và Martin Skrtel cùng bởi chấn thương. Tuy nhiên, những bản hợp đồng mới của đội bóng chủ sân Anfield như Charlie Adam, Stewart Downing và Jordan Henderson đều đang rất nóng lòng được ra mắt chính thức CĐV The Kop ở mùa giải mới.

Với những sự bổ sung cần thiết như vậy, khả năng tấn công của Liverpool được đánh giá sẽ không bị suy yếu đi nhiều. Thêm vào đó, được thi đấu trên sân nhà tối nay, cũng là một động lực không hề nhỏ để giúp The Kop giành trọn 3 điểm.

Bên kia chí tuyến, HLV Steve Bruce sẽ không có sự phục vụ của 4 hảo thủ Craig Gordon, Fraizer Campbell, David Meyler, Marcos Angeleri do bị chấn thương. Với sự thua kém về mặt lực lượng cùng việc phải thi đấu trên sân khách, nhiều khả năng Sunderland sẽ phơi áo trước Liverpool là điều không thể tránh khỏi.

Rõ ràng một điều rằng Sunderland sẽ khó có cơ hội giành được điểm rời khỏi Anfield đêm nay, cho dù tỉ số trận đấu có là kết quả hòa. Bởi Liverpool đang hừng hực khí thế tìm lại ngôi vị đỉnh cao ở Premier League, nơi đã bị nửa đỏ thành Manchester vượt mặt để trở thành đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh.

Lịch sử đang hướng ánh sáng về phía Liverpool, trong 16 lần đối đầu nhau giữa hai đội bóng, Liverpool thắng 10, hòa 4 và chỉ để thua có 2 trận. Trước sự chuẩn bị không thể tốt hơn như vậy, quỷ đỏ vùng Merseyside chắc chắn sẽ không muốn bỏ lỡ một màn chạy đà hoàn hảo cho mùa giải mới.

Đội hình dự kiến:

Liverpool: Reina, Kelly, Carragher, Agger, Aurelio, Adam, Lucas, Henderson, Downing, Kuyt, Carroll.

Sunderland: Mignolet, Elmohamady, Ferdinand, Brown, Bardsley, Larsson, Colback, Cattermole, Gardner, Sessegnon, Gyan.

Dự đoán: 2-1

Thắng Lã
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới