PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

22h (21/08) Bolton - Man City: Tiếp đà chiến thắng

Chủ nhật, 21/08/2011 03:39

Vào tối nay, Man City sẽ có chuyến làm khách được dự đoán là nhiều khó khăn trước đối thủ Bolton - đội bóng cũng có màn ra mắt ấn tượng của mùa giải khi tạo nên cơn mưa bàn thắng vào lưới QPR hồi cuối tuần trước.

Trước khi mùa giải 2011/12 khởi tranh, NHM đã tỏ ra lo lắng cho Bolton bởi họ không có sự bổ sung nhân sự nào đáng chú ý. Song, Bolton đã nhanh chóng xóa đi nghi ngờ bằng trận thắng giòn giã 4-0 trước tân binh QPR.

Man City sẽ gặp nhiều khó khăn tại Reebok.... Ảnh: Internet

Nhưng đó chưa phải là tỉ số đậm đà duy nhất sau vòng 1 NHA kết thúc. Cũng với kết quả 4-0 trong màn ra quân của mình, Man City đã phần nào cho thấy họ mới là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch mùa giải năm nay. Sự kết hợp gần như hoàn hảo giữa bộ ba Dzeko - Aguero - Silva trong trận đấu với Swansea ít nhiều cho thấy sự ổn định trong chiến thuật của Mancini, đặc biệt với 2 pha tỏa sáng trong lần ra mắt CLB mới, Aguero thực sự cho thấy anh sẵn sàng ghi bàn trong mọi trận đấu của nửa xanh thành Manchester.

Tuy nhiên, một động lực không nhỏ giúp Man City có thể dễ dàng "vũng vẫy" trước tân binh mới lên hạng Swansea đó là được thi đấu trên sân nhà The City Of Manchester, còn cái cách để Bolton thi đấu tốt trên sân khách trong trận mở màn có phần thuyết phục hơn.

... khi Bolton ẩn chứa những nguy hiểm khó lường. Ảnh: Internet

Trong tổng cộng 18 lần đối đầu tại giải ngoại hạng, Man City vẫn là đội nhỉnh hơn đối thủ với 9 chiến thắng, hòa 3 và thua 6. Lịch sử là vậy, thực tế trên sân tất nhiên lại là chuyện hoàn toàn khác. Bolton tự hào khi có trận mở màn đầy mỹ mãn, hơn thế nữa, trong cuộc chạm trán lần này với Man City, lợi thế cho HLV Owen Coyle và các học trò là được thi đấu trên sân nhà Reebok.

"Tiếp đà chiến thắng" - thực chất điều này đều có thể xảy ra cho cả hai. Cả Bolton và Man City đều có bước chạy đà hoàn hảo sau vòng 1 để lần đầu tiên trong mùa giải mới đối đầu với nhau. Man City với những bản hợp đồng bom tấn đang dần khẳng định được chất lượng của mình sẽ có cơ hội lớn vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng, tất nhiên là sau khi đánh bại chính đối thủ Bolton tại sân Reebok.

NHA sau vòng 1 chứng kiến nhiều bất ngờ xảy ra, ngay cả khi Arsenal hay Chelsea đều bị các đối thủ dưới cơ cầm hòa một cách khá thuyết phục. Chính vì điều này, không ngoại trừ khả năng Bolton cũng sẽ là cái tên được nhắc đến khi vòng 2 khép lại. Chắc hẳn, một tỉ số hòa cũng sẽ làm đội chủ sân Reebok cảm thấy hài lòng. Nhưng nửa xanh thành Manchester lại không nghĩ vậy, trước khi chạm trán với những ông lớn khác tại giải ngoại hàng thì những lần đối đầu với những đối thủ được đánh giá yếu hơn khiến họ phải buộc giành chiến thắng, sau đó mới nghĩ đến việc chạm tay vào chiếc cúp vô địch. Trận đấu giữa Bolton - Man City trên SVĐ Reebok chắc chắn sẽ mang lại nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho người hâm mộ.

Dự đoán: 1 - 2

Dự kiến đội hình ra sân:

Bolton (4-4-2): Jaaskelainen, Zat Knight, Cahill, Robinson, Steinsson, Reo-Coker, Muamba, Martin Petrov, Eagles, Klasnic, Kevin Davies.

Man City (4-2-3-1): Joe Hart, Gael Clichy, Lescott, Richards, Kompany, Barry, De Jong , David Silva, Yaya Toure, Dzeko, Aguero.

Thắng Minh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới