PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

23h30 (27/08) Liverpool - Bolton: Liều thuốc thử cho chủ nhà

Thứ bảy, 27/08/2011 03:31

The Kop đang cho thấy sự quyết tâm khi muốn đòi lại thành tích đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh từ tay Man Utd, đối thủ lần này của họ chính là Bolton Wanderers.

Trên thực tế, Liverpool đang thích nghi rất tốt với cuộc sống không Gerrard. Hàng tiền vệ của đội chủ sân Anfield vẫn đang được giữ nhịp rất tốt với sự hiện hiện của tân binh Charlie Adam.

Liverpool đang cho thấy quyết tâm soát ngôi đầu BXH của Man City. Ảnh: Internet

Chắc hẳn, điều khiến HLV Dalglish lo lắng nhất là việc tiền đạo Andy Carroll vẫn chưa lấy lại được phong độ tốt nhất sau thời gian nghỉ hè, vào thời điểm này Liverpool không thể dựa mãi vào duyên ghi bàn của Luis Suarez nếu muốn cạnh tranh chức vô địch Premiership mùa giải năm nay.

Lịch sử rõ ràng vẫn đang đứng về phía đội chủ sân Anfield, trong cả thảy 20 lần đối đầu nhau tại Premier, Liverpool dễ dàng vượt qua đối thủ với 14 trận thắng, hòa 3 và chỉ để thua vẻn vẹn 3 trận.

Bolton đã có màn ra mắt khá ấn tượng ngay từ vòng 1. Tuy nhiên, Man City mới là đội bóng ghi được nhiều bàn thắng hơn khi "nã đạn" vào lưới đối thủ QPR tới 4 bàn không gỡ, và chính đội chủ sân The City Of Manchester cũng đã khiến Bolton ôm hận khi để thua 2-3 ngay tại sân nhà.

Bolton luôn là vật cản nguy hiểm đối với các đội bóng lớn. Ảnh: Internet

Đội bóng của HLV Dalglish vẫn đang bất bại, với 4 điểm có trong tay khi có trận hòa Sunderland ngày Premier chính thức khai mạc. Thêm vào đó, chiến thắng quan trọng trước Arsenal (0-2) ngay tại Emirates sẽ là động lực tốt nhất để đội bóng thành phố cảng có thể nghĩ đến một chiến thắng với đối thủ Bolton lần này.

Hàng phòng ngự của Liverpool được gia cố lại khi có sự trở lại của trung vệ Martin Skrtel, người đã chơi đủ 90 phút trong trận gặp Exeter City ở Carling Cup.Bên cạnh đó, tài năng trẻ Danny Wilson cũng sẵn sàng tái xuất bên phía hành lang phải hàng phòng ngự Liverpool.

Bên phía Bolton, Tuncay Sanli chính là cái tên được đánh giá cao nhất trong hàng tấn công đội khách. Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ đã để lại ấn tượng với một bàn thắng ngoại mục vào lưới Man City vòng đấu trước khi có một cú volley chuẩn xác từ đường chuyền của Petrov.

Sẽ không bất ngờ nếu như Liverpool sẽ lại có được 3 điểm trong tay. Sân nhà Anfield chính là một lợi thế quan trọng để đội bóng thành phố cảng có được một chiến thắng trọn vẹn sau 90' bóng lăn. Tuy nhiên, Bolton luôn tiềm ẩn đầy rẫy những nguy hiểm khó lường, nhất là khi đối đầu với các đội bóng lớn. Trận đấu giữa Liverpool - Bolton hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính.

Dự đoán: 2 - 1

Đội hình dự kiến:

Liverpool: Reina, Enrique, Carragher, Agger, Kelly, Lucas, Adam, Downing, Kuyt, Suarez, Carroll.

Bolton: Jaaskelainen, Robinson, Knight, Cahill, Steinsson, Reo-Coker, Muamba, Petrov, Eagles, Klasnic, K Davies.

Thắng Lã
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới