PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

2NE1 đầu tư "khủng" cho MV "Lonely"

Thứ tư, 11/05/2011 08:56

'Sau khi lắng nghe bài hát một cách kỹ càng, chắc chắn các bạn sẽ nhận ra lý do khiến chúng tôi chấp nhận mạo hiểm để đầu tư vào nó', đó là tiết lộ của thành viên CL khi nói về MV sắp phát hành.

MV Lonely đang được quay trên đảo Nodeul dọc theo sông Hàn với sự dàn dựng của đạo diễn Han Samin, người trực tiếp chỉ đạo cho MV "khủng" Love Song của Big Bang đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng thời gian qua. Theo một số nguồn tin, hai cần cẩu ánh sáng đã được huy động để giúp công việc quay phim được tiến hành một cách thuận lợi và đạt hiệu quả cao nhất. Chi phí để có được hai chiếc cần cẩu này không hề nhỏ,  nó đã "giúp" đội giá thành sản xuất của  MV Lonely tăng lên rất kinh ngạc, đến 150.000 USD.

Cảnh trong MV

Trong Lonely, các cô gái sẽ được dịp phát huy tài năng diễn xuất. Các thành viên 2NE1 sẽ phải vào vai những người phụ nữ tuyệt vọng và buồn bã khi phải đối mặt với tình yêu tan vỡ. Điều này không hề đơn giản vì các vai diễn trong MV đòi hỏi sự tinh tế khi thể hiện sự cô đơn đến bi thảm.

Nói về MV sắp ra lò, CL nhận xét:  "Đây thực sự là một video ca nhạc đáng để xem và cũng là lần đầu tiên các thành viên cùng thể hiện một tâm trạng buồn bã khi tình yêu tan vỡ. Sau khi nghe kỹ bài hát, các bạn sẽ nhận ra lý do vì sao chúng tôi quyết định mạo hiểm. Bất kỳ ai có lúc cũng sẽ cảm thấy cô đơn vì vậy chúng tôi tin rằng mọi người sẽ tìm thấy chính mình trong bài hát".

Đồng ý với nhận định của CL, Dara thêm vào: "Bài hát này có vẻ như là một ca khúc mà mọi người mong đợi ở chúng tôi. Ngay sau khi bạn nghe những lời hát đầu tiên, bạn sẽ bắt đầu cảm được nó".

Một số hình ảnh của 2NE1 trong MV Lonely:

XZone
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới