PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

3 diva Việt hội ngộ trong "Lắng nghe mùa thu vàng"

Thứ tư, 14/09/2011 15:17

Chương trình ca nhạc "Lắng nghe mùa thu vàng" được dàn dựng bởi Nhà hát ca múa nhạc nhẹ Việt Nam phối hợp với Công ty TNHH Hữu Nghị Á Châu diễn ra 2 đêm 1-2/10 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô.

Lắng nghe mùa thu vàng là cuộc hội ngộ của rất nhiều cặp đôi âm nhạc. Khán giả Hà Nội sẽ tái ngộ Hồng Nhung - Mỹ Linh sau nhiều năm không cùng đứng trên một sân khấu và cặp đôi ấn tượng Thanh Lam - Uyên Linh sau chuỗi chương trình Cầm tay mùa hè rất thành công. Đây cũng là chương trình ca sĩ Quang Dũng và vợ cũ Jennifer Phạm (trong vai trò MC) sẽ cùng xuất hiện chung sân khấu.

Thanh Lam - Uyên Linh.

Chương trình gồm chuỗi các ca khúc bất tử về mùa thu, về Hà Nội như Hà Nội mùa thu, Hà Nội trái tim hồng, Nhớ mùa thu Hà Nội, Thu quyến rũ, Mùa thu vàng, Đoản khúc thu Hà Nội, Có phải em mùa thu Hà Nội… hứa hẹn đem đến cho khán giả một không gian âm nhạc lãng mạn trong mùa thu vàng năm nay.

Ca sĩ Quang Dũng và vợ cũ Jennifer Phạm.

Được dàn dựng công phu dưới bàn tay của đạo diễn có tiếng NSND Trần Bình kết hợp với nhạc sĩ Anh Quân, Huy Tuấn, chắc chắn đêm diễn sẽ đem đến những cảm xúc mới cho khán giả khi đắm chìm trong không gian âm nhạc êm dịu của những giai điệu mùa thu.

Hiện vé có bán tại Cung Việt Xô hoặc truy đặt tại trang web: acf.com.vn.

Báo Đất Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới