PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

3 lý do không thể không xem “Mối tình nơi hoang dã”

Thứ tư, 05/11/2014 20:03

(Ngoisao.vn) – Bộ phim từng thu hút lượng lớn người quan tâm trong lần đầu phát sóng tại Thái Lan. Sắp tới đây, “Mối tình nơi hoang dã” sẽ được trình chiếu tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút giải trí thú vị đến khán giả.

Cùng điểm qua ba lý do khiến “Mối tình nơi hoang dã” là bộ phim không thể không xem trong tháng 11 này.

Chọn đề tài độc đáo

Một câu chuyện tình được nảy sinh nơi chốn rừng hoang sau biết bao biến cố, hiểm nguy giữa một nhiếp ảnh gia thành thị giàu có và nổi tiếng – Zongpow, cùng cô sơn nữ tinh nghịch, chân thành - Miawwadee dường như chỉ có trong những cuốn truyện trinh thám. Và khi qua bàn tay tài hoa của đạo diễn diễn Pin Kriangkraisakul, bộ phim lại càng trở nên sinh động, cuốn hút hơn hết. Đặc biệt, bằng cách lồng ghép những tình huống cao trào và nêu lên những vấn nạn thực tế của xã hội như: buôn bán ma túy, mặt trái sau ánh hào quang showbiz, ngoại tình… “Mối tình nơi hoang dã” đã ít nhiều giúp khán giả có thêm một nguồn tư liệu sống phong phú và thú vị.

Dàn diễn viên tài năng nổi tiếng của showbiz Thái

Bộ phim với sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng như Thana Sutthikamol (Oil) - đóng vai nhiếp ảnh gia Zongpaw, cô ca sỹ cá tính của nhóm nhạc thần tượng FFK đình đám Jarinya Sirimongkholsakul (Kaew) – đóng vai Miawwadee, hay nữ người mẫu với thân hình bốc lửa nổi tiếng nhất nhì của làng giải trí Thái Supakssorn Chaymongkhol (Kratae) – đóng vai Wan…, là một trong những yếu tố làm nên thành công của “Mối tình nơi hoang dã”. Bởi bên cạnh lượng fan đông đảo của mỗi diễn viên, thì chính khả năng diễn xuất đã lôi cuốn thêm nhiều khán giả đến với bộ phim này. Ngoài ra, những màn tung hứng vui nhộn của “chàng lùn” Fahlan là một điểm nhấn khó quên, tạo ra những tràng cười sảng khoái và thú vị.

Kaew – Thành viên của nhóm nhạc nữ thần tượng Thái Lan FFK

Nam diễn viên Oil Thana Sutthikamol điển trai có một sự nghiệp phim ảnh đồ sộ

“Chàng lùn” Fahlan luôn là tâm điểm gây cười trong “Mối tình nơi hoang dã”

Tạo hình nhân vật thú vị

Tuy lựa chọn motif khá cũ với nhân vật mang những đặc điểm đối lập, nhưng đạo diễn Pin Kriangkraisakul đã thổi “ngọn gió mới” vào tạo hình các vai diễn ấy bằng những tình huống đặc sắc, cuốn hút, khiến khán giả không có cảm giác đang thưởng thức một bộ phim theo kiểu “bình cũ rượu mới”, mà dường như đang tận hưởng một câu chuyện đời thực sinh động. Có thể nói với sự hóa thân vào vai diễn Miawwadee của Kaew, thành viên FFK dường như đã “lột xác” hoàn toàn, rũ bỏ hình tượng tomboy cá tính thường thấy trên các sân khấu ca nhạc, để trở thành cô sơn nữ chân chất, nghịch ngợm qua khuôn mặt không được trang điểm cầu kỳ, hoặc chẳng ngần ngại mặc lên các bộ trang phục đơn giản để phù hợp với tạo hình.

Kaew - Oil đã tạo nên một cặp đôi mới của truyền hình Thái khi hóa thân thành Miawwadee – Zongpaw

Bên cạnh đó, sự đối lập về ngoại hình lẫn tính cách của Miawwadee và Wan, giúp bộ phim sở hữu những tình huống đầy kịch tính, hấp dẫn

Mối tình nơi hoang dã” sẽ được phát sóng vào lúc 21:30, từ thứ hai đến thứ bảy trên kênh truyền hình Let’s Viet – VTC9, bắt đầu từ ngày 06/11/2014.

Thiên Bình (Theo Giadinhvietnam.com)