PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

3 mỹ nam Hàn rục rịch đóng phim trước khi nhập ngũ

Chủ nhật, 08/03/2015 09:43

Để chuẩn bị cho thời gian vắng bóng tại làng giải trí, Kim Soo Hyun, Park Yoo Chun, Yoo Ah In đẩy nhanh tiến độ đóng phim mới.

Mới đây, nam ca sĩ kiêm diễn viên Kim Jae Joong thông báo anh sẽ nhập ngũ vào cuối tháng 3 tới. Thành viên của nhóm JYJ là sao nam đầu tiên thực hiện nghĩa vụ trong năm 2015. Bộ phim mới của Jae Joong là Spy đang phát sóng những tập cuối cùng.

Sau Kim Jae Joong, người bạn cùng nhóm là Park Yoo Chun và dàn diễn viên trẻ đình đám khác là Kim Soo Hyun, Yoo Ah In và Lee Seung Gi sẽ nối gót nhập ngũ trong năm nay. Cũng như nhiều người đi trước, 3 mỹ nam trẻ xứ Hàn rục rịch chuẩn bị cho những bộ phim mới trước khi lên đường.

Kim Jae Joong trong những cảnh quay cuối của Spy trước khi lên đường nhập ngũ vào ngày 31/3.

Kim Soo Hyun vừa xác nhận sẽ tham gia dự án mới Producers của đài KBS sau gần 2 năm kể từ tác phẩm ăn khách Vì sao đưa anh tới. Producers sẽ lên sóng từ tháng 4 tới và Kim Soo Hyun sẽ mất 1 đến 2 tháng tham gia bộ phim này trước khi đóng thêm một phim điện ảnh City Of Violence.

Nam diễn viên trẻ cố gắng hoàn thành hết những dự án phim ảnh trước khi tạm rời khỏi làng giải trí 2 năm.

Kim Soo Hyun vừa chọn xong tác phẩm mới.

Yoo Ah In cũng sẽ ra mắt 2 bộ phim điện ảnh trong năm 2015. Veteran công chiếu vào ngày 14/5 tới. Tác phẩm cổ trang The Throne chưa hẹn ngày phát hành. Theo đó, trong khoảng thời gian đầu tiên vắng bóng, nam diễn viên sinh năm 1986 sẽ vẫn “phủ sóng”trên màn ảnh rộng.

Yoo Ah In trong phim Veteran.

Cũng như Kim Soo Hyun, Park Yoo Chun vừa nhận đóng nam chính trong bộ phim Sensory Couple, anh vừa có buổi đọc kịch bản hôm 4/3 cùng ê-kíp. Sensory Couple dự kiến sẽ lên sóng đài SBS vào đầu tháng 4.

Việc loạt mỹ nam Hàn ồ ạt sắp đi lính đã tạo nên làn sóng cạnh tranh gay gắt. Họ cố gắng chọn các tác phẩm ấn tượng để thực hiện trước khi nhập ngũ. Như vậy trong khoảng thời gian trong doanh trại, tên tuổi họ vẫn được khán giả nhắc đến.

Park Yoo Chun trong buổi đọc kịch bản phim mới Sensory Couple.

Trong khi khá nhiều gương mặt sáng giá sắp tạm thời vắng mặt, màn ảnh xứ Hàn sẽ được thay thế bởi những ngôi sao đình đám không kém. Đó là “tiểu So Ji Sub” Yoo Seung Ho, mỹ nam Song Joong Ki – cả hai đều xuất ngũ cách đây không lâu và đang có những tác phẩm mới.

Song joong Ki sẽ đóng bộ phim The Descendant of the Sun trong khi Yoo Seung Ho đang quay phim mới The Joseon Magician.

Theo Zing.vn