PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

3 nàng thơ xứ Hàn với cảnh nóng: Kim Go Eun trần trụi nhất nhưng Son Ye Jin mới khiến nhiều người 'mặt đỏ tim đập'

Thứ năm, 21/01/2021 21:53

Những nàng thơ với hình ảnh thanh thuần như mối tình đầu này khiến nhiều khán giả phải bất ngờ trong những cảnh nóng đầy táo bạo trên màn ảnh.

1. Song Ji Hyo

"Song Hoa Điếm" với sự tham gia của Song Ji Hyo, Jo In Sung và Joo Jin Mo là tựa phim điện ảnh từng làm mưa làm gió màn ảnh rộng Hàn Quốc. Phim dựa trên câu chuyện có thật về mối tình tay ba đầy nghiệt ngã giữa bậc đế vương (Joo Jin Mo) cùng hoàng hậu (Song Ji Hyo) và đội trưởng đội cận vệ - Hong Lim (Jo In Sung). Trước khi hoàng hậu tiến cung, hoàng đế cùng Hong Lim đã có đoạn tình cảm mãnh liệt cùng nhau. Sau này, để có con nối dõi tông đường, bệ hạ ra lệnh cho nàng ân ái cùng cận vệ thân tín. Từ đó, bi kịch chính thức bắt đầu.

Những người đã quen với hình ảnh một Song Ji Hyo mộc mạc và vô tư trong "Running Man" có thể sẽ khá bất ngờ khi thấy nữ diễn viên cũng vô cùng "lăn xả" và hy sinh nhưng không phải trong các trò chơi giải trí mà là trong cảnh nóng của "Song Hoa Điếm".

2. Kim Go Eun

Kim Go Eun từng khiến nhiều khán giả rung động với hình ảnh cô nữ sinh cấp ba trong sáng, đơn thuần trong bộ phim "Yêu Tinh" từng làm mưa làm gió một thời.

Nhìn lại hình ảnh cô nữ sinh đáng yêu năm nào hay cả hình tượng cảnh sát chính trực, mạnh mẽ, lúc nào cũng ăn mặc kín bưng trong "Quân Vương Bất Diệt" đóng cùng Lee Min Ho, có ai ngờ Kim Go Eun từng đóng phim 18 với những cảnh nóng vô cùng trần trụi. Cụ thể trong bộ phim "A Muse" (Nàng Thơ), Kim Go Eun có khá nhiều cảnh giường chiếu với hai diễn viên nam và gây tranh cãi nhất là với Park Hae Il - một diễn viên tiền bối hơn cô khá nhiều tuổi.

3. Son Ye Jin

Nhờ những vai diễn trong nhiều bộ phim tình cảm kinh điển như "The Classic", "Hương Mùa Hè", "A Moment To Remember", Son Ye Jin đã trở thành "tình đầu quốc dân" huyền thoại của màn ảnh xứ Hàn. Nhan sắc kinh diễm, được miêu tả là "mong manh như hạt mưa, rạng rỡ như nắng hè" của Son Ye Jin đã khiến bao thế hệ phải say đắm.

Không phải ai cũng biết Son Ye Jin từng một thời "thiêu đốt" màn ảnh bởi những cảnh nóng vô cùng táo bạo. Thời điểm năm 2005, khi mới vào nghề được 5 năm, Son Ye Jin có ngay loạt cảnh giường chiếu mang đậm chất nghệ thuật. Những năm sau đó, chị đẹp liên tục bỏ túi những cảnh nóng táo bạo hơn và được ngợi khen vì không ngại cởi cho vai diễn.

Minh Tâm (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới