PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

4 bộ phim truyền hình Trung Quốc có nhiều cảnh hôn nhất, thật đáng tiếc nếu không xem bộ phim cuối cùng

Chủ nhật, 08/11/2020 07:36

Những phút khóa môi nồng nàn giữa hai nhân vật chính trong phim Trung khiến khán giả không khỏi ngơ ngẩn.

Phim "Kim ngọc lương duyên" do Hoắc Kiến Hoa và Đường Yên đóng chính. Nhân vật của Hoắc Kiến Hoa nếu ở thời hiện đại thì chẳng khác gì tổng tài bá đạo, vai diễn của Đường Yên giống như cô bé lọ lem phiên bản cổ đại. Hình tượng như vậy đương nhiên là không thể thiếu những cảnh hôn, hơn nữa còn đặc biệt nhiều. Hôn khi hẹn hò, hôn khi gặp nạn, hôn khi ngủ, hôn khi cãi nhau, hôn khi chia tay, làm hòa rồi cũng sẽ hôn nhau.

Chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng "Sam Sam đến đây ăn nè" của tác giả Cố Mạn, bộ phim "Sam Sam đến rồi" khiến khán giả mê mẩn bởi nội dung hấp dẫn, đi kèm những tình tiết lãng mạn ngọt ngào. Xuyên suốt phim, Phong Đằng (Trương Hàn thủ vai) và Sam Sam (Triệu Lệ Dĩnh thủ vai) "đốn tim" khán giả với những nụ hôn nồng nàn.

"Sợi dây chuyền định mệnh" - Bộ phim truyền hình này có thể coi là ký ức tuổi thơ của rất nhiều người. Bộ phim với nội dung xoay quanh mối tình Hoàng tử - Lọ lem đầy trắc trở của Trọng Thiên Kỳ và Hạ Chi Tinh. Đương nhiên những cảnh hôn ngọt ngào trong phim khiến khán giả không khỏi 'bùng nổ'.

Xem "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên", các "mọt" phim phải "ăn bánh gato" nhiều đến nỗi phát "ngấy" với những cảnh hôn mùi mẫn của Dương Dương và Trịnh Sảng. Đây là bộ phim nổi tiếng được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Cố Mạn đã gây nên cơn sốt cực lớn vào thời điểm phát sóng. "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" được nhận xét là một trong những bộ phim truyền hình chuyển thể còn hay hơn cả nguyên tác. Thêm vào đó, nhan sắc hoàn hảo của Dương Dương và Trịnh Sảng đã giúp bộ phim được chào đón nồng nhiệt.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới