PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

4 sao nam không có ngoại hình mà phải đóng vai mỹ nam: Người cuối bị chê 'xấu xúc phạm người nhìn'

Thứ năm, 17/09/2020 16:23

Dù diễn xuất tốt nhưng nhiều khán giả vẫn muốn đạo diễn sẽ tìm được diễn viên đủ "nhan sắc" để lột tả được hết cái "đẹp" của nhân vật.

"Bong bóng mùa hè" của nhà văn Minh Hiểu Khê là một trong những bộ tiểu thuyết rất được yêu thích. Sau đó, nó đã được chuyển thể thành phim. Trong bộ phim truyền hình "Bong bóng mùa hè", Huỳnh Hiểu Minh vào vai mỹ nam Lạc Hi. Ngay khi phim được phát sóng đã bị cư dân mạng rầm rộ phàn nàn. Họ thẳng thừng cho rằng Huỳnh Hiểu Minh đã hủy hoại hình tượng Lạc Hi khiến không ít người hâm mộ tiểu thuyết phẫn nộ. Thực ra, Huỳnh Hiểu Minh không xấu, nhưng anh ấy thích hợp với hình tượng cứng rắn, mạnh mẽ hơn là một mỹ nam lãng tử như Lạc Hi.

Dù diễn xuất tốt nhưng nhiều khán giả vẫn muốn diễn viên “đủ nhan sắc” để đảm nhận vai diễn

Phùng Thiệu Phong cũng từng bị phản đối khi đóng vai nam chính trong bộ phim "Lan Lăng Vương". Kỹ năng diễn xuất của nam diễn viên là điều khó mà chối cãi. Tuy nhiên, Lan Lăng Vương theo mô tả là một vị tướng có thật thời Bắc Tề, sở hữu tướng mạo đẹp như hoa cùng tài năng xuất chúng. Lan Lăng Vương có dung mạo xinh đẹp, mỗi lần ra trận đều phải đeo mặt nạ để tăng phần khí thế, trấn áp kẻ địch, là chiến thần bất khả chiến bại của Bắc Tề nhưng lại có tâm tính thiện lương. Tạo hình nhân vật là một trong những mỹ nam đẹp nhất lịch sử Trung Hoa thì dĩ nhiên diễn viên cũng không thể nào là dạng vừa được. Tuy nhiên, Phùng Thiệu Phong lại bị chê chưa đủ đẹp để đóng vai diễn này. Nam diễn viên hợp với vai nam tính, mạnh mẽ, oai hùng hơn.

Phùng Thiệu Phong

Bạn có nhớ Hứa Danh Kiệt khi xuất hiện trong "Ultimate Class" không? Vào thời điểm đó, Hứa Danh Kiệt tự tin về ngoại hình đến mức tự gọi mình là "học sinh trung học đẹp trai nhất trong lịch sử". Không hiểu ai là người đã cho anh ấy dũng khí nói câu nói đó?

Hứa Danh Kiệt

Trong Running Man phiên bản Hoa ngữ, Trần Hách đã có màn hóa thân thành nhân vật Tiểu Lý phi đao. Tuy chỉ là cải trang để tham gia chương trình truyền hình nhưng Trần Hách vẫn khiến không ít dân mạng phải sốc với hình ảnh một Tiểu Lý phi đao béo tròn, mặt già chát. Hình tượng mỹ nam Tiểu Lý phi đao trong lòng khán giả bị phá hủy. Dân mạng còn cảm thán "xấu xúc phạm người nhìn", "tôi phải đi rửa mắt lại mới được"...

Trần Hách

Diệp Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới