PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

5 cảnh hôn xấu hổ nhất lịch sử điện ảnh Trung Quốc: Châu Kiệt hôi miệng khiến Lâm Tâm Như ám ảnh, Tôn Hồng Lôi nôn mửa suốt 3 ngày

Thứ tư, 15/11/2023 08:09

Cảnh hôn là cảnh quay không thể thiếu trong phim ảnh và truyền hình. Tuy nhiên, không phải lúc nào diễn viên cũng thoải mái khi đóng cảnh này. Nhiều diễn viên còn bị ám ảnh vì đóng cảnh hôn với bạn diễn.

Lâm Tâm Như ám ảnh vì chứng hôi miệng của Châu Kiệt khi đóng chung Hoàn Châu Cách Cách

Lâm Tâm Như từng tiết lộ trên sóng truyền hình rằng miệng Châu Kiệt hôi, không hiểu là vì nguyên do nào hay bẩm sinh đã thế. Khi đóng cảnh hôn, nàng Hạ Tử Vy phải nín nhịn hàng giờ liền, thậm chí hứng chịu sự "ngấu nghiến" của Châu Kiệt. May mắn vì tinh thần làm việc chuyên nghiệp, chịu khó nên cảnh thân mật của cả hai cuối cùng cũng xong. Không chỉ gây khó chịu vì mùi hôi mà Châu Kiệt còn có những kiểu hôn quá sức táo bạo, thậm chí dùng lưỡi khiến Lâm Tâm Như hốt hoảng.

Khi tham gia show "Thử thách cực hạn", Tôn Hồng Lôi đã tiết lộ câu chuyện khi đóng cảnh hôn với đàn em xinh đẹp Lý Tiểu Nhiễm. Theo đó, nam tài tử đã nôn mửa mất 3 ngày trời vì cảnh hôn này. Thậm chí cảnh phim còn ám ảnh Tôn Hồng Lôi đến tận bây giờ anh vẫn sợ.

Cụ thể, trong kịch bản, Tôn Hồng Lôi và Lý Tiểu Nhiễm được yêu cầu phải có cử chỉ thân mật. Trước khi cảnh quay bắt đầu, anh đã cố ý đánh răng và ăn táo để có hơi thở thơm tho. Nhưng Lý Tiểu Nhiễm lại hoàn toàn ngược lại. Cô đã ăn rất nhiều hoành thánh nhồi tỏi tây. Thậm chí Tôn Hồng Lôi có thể ngửi thấy mùi này khi đứng ở vị trí khá xa. Đến lúc hôn Lý Tiểu Nhiễm, mặt anh nhăn nhó khó chịu. Mùi vị của nụ hôn đáng sợ đến mức dù đã đánh răng ngay lập tức nhưng nó vẫn còn vương vấn không thôi. Sau nụ hôn đáng nhớ này, Tôn Hồng Lôi đã nôn mửa suốt 3 ngày trời. Anh bị ám ảnh tâm lý đến mức không muốn đóng cảnh hôn với bất kỳ bạn diễn nữ nào khác. Có thể nói đây chính là "vết thương tâm lý" trong lòng Tôn Hồng Lôi cả đời.

Lưu Tùng Nhân và Dương Di có nụ hôn "bạo lực" khi đóng chung trong "Danh viện vọng tộc". Không những thế, khoảnh cách tuổi tác cũng trở thành vấn đề gây tranh cãi trên màn ảnh. Thời điểm đóng phim, Lưu Tùng Nhân đã ngoài 63 tuổi, trong Dương Di chỉ mới 34 tuổi. Vì quá nhập tâm vào vai diễn, Dương Di và Lưu Tùng Nhân hôn nhau đến sứt môi. Mặc cho những lời chỉ trích, TVB vẫn thản nhiên giải thích rằng: "Chỉ là thể hiện cảm xúc giằng xé giữa hai nhân vật chính".

Bộ phim "Liệt Nhật Chước Tâm" do Đặng Siêu và Lữ Tụng Hiền đóng từng khiến khán giả sốc vì cảnh hôn đồng tính. Trong những cảnh quay này, Đặng Siêu và Lữ Tụng Hiền đã có những phút khóa môi, âu yếm nồng nhiệt như một cặp đôi đồng tính thực sự. Khán giả nhận xét, Tôn Lệ - vợ Đặng Siêu thậm chí còn phải phát ghen khi nhìn thấy những cảnh quay trên vì quá chân thực và nóng bỏng.

Chương Tử Di từng chia sẻ về nụ hôn lãng mạn của mình và Lưu Đức Hoa trong phim "Thập diện mai phục" không hề lãng mạn như khán giả tưởng tượng. Thực sự nụ hôn đó rất khủng khiếp và ám ảnh cô. Cụ thể, Thiên vương Hông Kông đã ăn một bát đậu phụ thối trước khi hôn Chương Tử Di. Vì không kịp vệ sinh răng miệng kỹ đã quay cảnh hôn khiến cho Chương Tử Di có trải nghiệm khiếp sợ. Cô phải bỏ cơm mấy ngày.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới