PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

5 cặp diễn viên xứ Hàn sẽ 'gây bão' trên màn ảnh trong nửa cuối năm 2016

Thứ tư, 06/07/2016 18:43

Nối tiếp loạt siêu phẩm truyền hình với nhiều ngôi sao đình đám, 5 cặp diễn viên xứ Hàn dưới đây được dự đoán là sẽ 'gây bão' trên màn ảnh trong nửa cuối năm 2016.

Nửa cuối năm 2016 hứa hẹn sẽ là thời gian làm 'mãn nhãn' những người hâm mộ phim Hàn Quốc. Các nhà sản xuất đã thi nhau tiết lộ loạt thông tin về các bộ phim sắp tới làm khán giả vô cùng háo hức mong chờ ngày lên sóng. Không chỉ nội dung phim hấp dẫn, sự góp mặt của dàn viên viên nổi tiếng hàng đầu xứ Hàn chính là điểm thu hút của những siêu phẩm này.

Cùng điểm 5 cặp diễn viên xứ Hàn sẽ 'gây bão' trên màn ảnh trong nửa cuối năm 2016:

Cặp diễn viên Kim Woo Bin và Suzy (miss A)

Kim Woo Bin và Suzy (miss A) sẽ cùng góp mặt trong bộ phim truyền hình "Yêu không kiểm soát (Uncontrollably Fond)". "Yêu không kiểm soát" kể về chuyện tình lãng mạn giữa một ngôi sao nổi tiếng và một biên kịch phim tài liệu. Họ có cuộc gặp gỡ tệ hại lúc nhỏ, từ đó có những ấn tượng xấu về nhau khi trưởng thành. Kim Woo Bin sẽ vào vai Shin Joon Young, siêu sao hách dịch. Còn Suzy vào vai No Eul, người sản xuất phim tài liệu.

Cặp điễn viên Lee Jong Suk và Han Hyo Joo

Lee Jong Suk và Han Hyo Joo sẽ là cặp đôi yêu nhau trong bộ phim "W – Two Worlds". Cùng với "Doctors", "Uncontrollably Fond", đây là dự án truyền hình được mong chờ nhất màn ảnh Hàn sắp tới. "W – Two Worlds" là bộ phim giả tưởng xoay quanh mối lương duyên kì lạ của hai con người đến từ hai thế giới khác nhau: Kang Chul (Lee Jong Suk) – nhà tài phiệt điển trai là nhân vật truyện tranh nổi tiếng W và nữ bác sĩ Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo) – con gái của tác giả Oh Sung Moo (Kim Eui Sung) – người đã tạo nên Kang Chul. Bộ phim sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 20/7 tới.

Cặp diễn viên xứ Hàn Park Bo Gum và Kim Yoo Jung

Nam chính “Reply 1988” Park Bo Gum sẽ đóng cặp cùng cô nàng Kim Yoo Jung trong bộ phim cổ trang "Moonlight Drawn by Clouds''. Đây là bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên nổi tiếng. Tác phẩm truyền hình này tái hiện lại bối cảnh triều đại Joseon vào thế kỷ 19. Theo đó, Park Bo Gum sẽ hóa thân thành Lee Young – thái tử điển trai, thông minh xuất chúng của Hyomyeong. Còn Kim Yoo Jung sẽ vào vai Hong Ra On – người con gái lọt vào mắt xanh của thái tử Lee Young. Trước khi trở thành người tình của thái tử, Hong Ra On đã phải cải trang làm nam nhi để kiếm sống. Cô được biết đến như là người thông thái trong việc đưa ra lời khuyên về tình yêu cho kẻ khác. Bởi Ra On nắm rõ tâm lý phụ nữ. Sau khi danh tiếng vang xa khắp chốn kinh thành, Ra On được mời vào cung làm thái giám, hầu cận bên hoàng thượng. Phim được dự kiến lên sóng vào 15/8 tới.

Cặp diễn viên xứ Hàn Lee Joon Gi và IU

Bộ phim lịch sử giả tưởng được mong đợi “Bộ bộ kinh tâm” dù chưa tới ngày lên sóng nhưng nó đã khiến không ít khán giả 'sốt sình sịch'. Phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết xuyên không của nhà văn Đồng Hoa và bộ phim Trung Quốc cùng tên. “Bộ bộ kinh tâm” hay còn gọi là “Moon Lovers”, sẽ được phát sóng vào tháng 8 tới. Ở phiên bản Hàn Quốc, câu chuyện diễn ra dưới triều đại Goryeo. IU đóng vai nữ chính còn Lee Joon Gi sẽ đóng vai hoàng tử thứ tư – con vua Taejo Wang Geon. Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của Hong Jong Hyun, Baekhyun (EXO), Kim San Ho, Yoo Sun Woo, Nam Joo Hyuk, Ji Soo, Kang Ha Neul, Kang Han Na, và Seohyun (Girls’ Generation) cùng nhiều diễn viên khác.

Cặp diễn viên xứ Hàn Lee Min Ho và Jun Ji Hyun

Hai diễn viên đình đám xứ Hàn Lee Min Ho và Jun Ji Hyun sẽ cùng đóng cặp bộ phim "Legend of the Blue Sea". Bộ phim đánh dấu sự trở lại sau 3 năm vắng bóng trên màn ảnh của mĩ nam The Heirs cũng như “Minh tinh trái đất” sau thời gian dài mang thai và sinh con. Với nội dung dựa trên câu chuyện cổ tích Nàng tiên cá của H.C. Andersen đặt trong bối cảnh của triều đại Joseon, "Legend of the Blue Sea" là bộ phim được chấp bút bởi biên kịch nổi tiếng Park Ji Eun - tác giả của siêu phẩm "Vì sao đưa anh tới" năm 2014. Bộ phim được dự kiến phát sóng vào tháng 11 tới.

Click xem Những lý do bạn không thể làm ngơ với phim Doctors

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới