PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

5 'ác ma' đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ: Trần Khôn thứ 2, Hoắc Kiến Hoa thứ 3, vậy ai đứng đầu?

Thứ sáu, 23/07/2021 11:05

Với tạo hình ấn tượng nổi bật tính tà ác, các mỹ nam Hoa ngữ này đã tạo nên những dấu ấn khó quên trên màn ảnh.

5. Trần Hiểu

Năm 2013, Trần Hiểu vào vai Lâm Bình Chi trong Tân tiếu ngạo giang hồ do Vu Chính sản xuất. Lâm Bình Chi đã tự cung để luyện Tịch tà kiếm pháp. Tạo hình nhân vật này của Trần Hiểu đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Với gương mặt trang điểm đậm vô cùng tuấn tú, vai diễn Lâm Bình Chi của Trần Hiểu gây được khá nhiều ấn tượng trong lòng người xem.

Tạo hình của Lâm Bình Chi do Trần Hiểu thủ vai sau khi tự cung để luyện Tịch tà kiếm pháp.

4. Mã Khả

Mã Khả gây chú ý nhờ vai diễn Sát Thiên Mạch (Sát tỷ tỷ) xinh đẹp hơn cả nữ giới trong Hoa Thiên Cốt. Anh chàng sở hữu gương mặt nhỏ, làn da trắng khiến con gái cũng phải ghen tỵ. Mã Khả xuất hiện với tạo hình nữ tính, lúc nào cũng điệu đà với mái tóc dài, khuôn mặt được trang điểm kỹ càng. Dù đóng vai ma quân nhưng Sát Thiên Mạch lại đốn tim fan nữ với những hành động lãng mạn, chung tình mà anh dành cho Tiểu Cốt.

3. Hoắc Kiến Hoa

Không chỉ đóng vai chính Lệnh Hồ Xung, Hoắc Kiến Hoa còn đảm nhiệm cả vai diễn Dương Đình Liên trong Tân tiếu ngạo giang hồ. Trong bản của Vu Chính, Đông Phương Bất Bại vì không có được trái tim của Lệnh Hồ Xung nên đã tìm một người có dung mạo giống như anh để giữ ở bên cạnh mình là Dương Đình Liên. Đây là một kẻ có vẻ ngoài yếu đuối nhưng cực nham hiểm. Để vào vai nhân vật này, Hoắc Kiến Hoa đã được hóa trang đậm, mặt hoa da phấn, mang nhiều nét nữ tính và đồng bóng.

2. Trần Khôn

Tạo hình thái giám Vũ Hóa Điền của Trần Khôn trong "Long Môn Phi Giáp" khiến không ít khán giả bất ngờ. Vũ Hóa Điền thực chất là một tên thái giám nham hiểm, không từ thủ đoạn. Với mái tóc xõa dài, khuôn mặt trắng như sáp, đôi mắt sắc lạnh, Trần Khôn thực sự thay đổi 180 độ so với các tác phẩm trước đó.

Miêu tả về nhân vật độc đáo này, đạo diễn Từ Khắc nói: "Vũ Hóa Điền còn rất trẻ. Anh ta có bá khí tiềm tàng không thua bất kỳ một vị đế vương nào. Địa vị của Vũ Hóa Điền có thể mô tả là dưới một người mà trên cả vạn người". Tuy nhiên theo như chính Trần Khôn cảm nhận thì: "Hắn ta vì luyện công mà “dẫn đao tự cung”, khiến cho ngoại hình trở nên giống với Đông Phương Bất Bại".

1. Trần Vỹ Đình

Trần Vỹ Đình xuất hiện với tạo hình một "đại ma đầu" đằng đằng sát khí trong "Thục Sơn chiến kỷ". Đa số người hâm mộ đều khen ngợi tạo hình mới cực "ngầu" này của anh.

Giang Nguyễn (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới