PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'50 sắc thái' phần 2 hé lộ cảnh 'nóng' của cặp đôi chính

Thứ năm, 14/07/2016 09:24

Một trang báo danh tiếng đã tiết lộ phân cảnh nóng bỏng giữa Dakota Johnson và Jamie Dornan trên phim trường 'Fifty Shades Darker'.

Mới đây nhất, trang The Sun đã tung ra loạt ảnh, chụp lại khoảnh khắc hai diễn viên chính là Dakota Johnson và Jamie Dornan của Fifty Shades Darker – phần 2 của Fifty Shades of Grey (50 sắc thái) đang "thân mật" trên biển giữa trời hè. Được biết, đây là một trong những cảnh "nóng" sẽ xuất hiện trên màn ảnh rộng.

Vợ của Jamie Dornan – Amelia Warner – cũng có mặt tại phim trường, nơi chồng cô đang quay cảnh "nóng" với bạn diễn. Amelia đã rất tập trung theo dõi diễn xuất của chồng mà không tỏ ra khó chịu chút nào. Không chỉ có vậy, Amelia còn chủ động nói chuyện cùng Dakota trong lúc nữ diễn viên sinh năm 1990 nghỉ giải lao giữa giờ. Nhiều khán giả tinh ý đã nhận ra Dakota Johnson còn đeo một chiếc nhẫn kim cương trên tay trái. Người hâm mộ suy đoán rằng, đây là cảnh quay sau khi Christian và Ana đã chính thức kết hôn.

Không chỉ có cảnh nóng trên biển, các khán giả còn vui mừng hơn khi được biết Fifty Shades Darker – phần 2 cũng đã bắt tay vào thực hiện cảnh hôn lễ hoành tráng giữa chàng tỷ phú và nàng "lọ lem" Ana.

Fifty Shades Darker (50 Sắc Thái: Đen) là phần thứ 2 nằm trong bộ tiểu thuyết Fifty Shades của nhà văn E.L James được chuyển thể thành phim. Tác phẩm tiếp tục xoay quanh mối quan hệ giữa chàng tỷ phú điển trai Christian Grey cùng Anastasia Steele sau màn chia tay đẫm nước mắt cuối phần 1.

>> Sao phim '50 sắc thái' quyến rũ trên thảm đỏ Oscar 2015

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới