PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

6 mỹ nam Hàn đình đám nhất Kbiz sắp hội ngộ trong một bộ phim

Thứ tư, 02/11/2016 20:51

Đã bao giờ bạn từng nghĩ những mỹ nam Hàn này sẽ cùng hội ngộ trong 1 bộ phim? Điều này hoàn toàn sẽ trở thành hiện thực.

Điều kì lạ và bất ngờ này sẽ đến với bạn trong bộ phim mang tên khá thú vị "First Kiss For The Sixth Time". Đây là bộ phim quy tụ 6 mỹ nam đình đám của điện ảnh Hàn: Lee Jong Suk, Lee Jun Ki, Ji Chang Wook, Park Hae Jin, Kai và Taecyeon.

6 mỹ nam Hàn sẽ cùng hội ngộ trong 1 bộ phim sắp ra mắt.

Nữ chính trong phim này là Lee Cho Hee - diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình khi đóng vai bạn của Hwang Jung Eum trong bộ phim "Lucky Romance".

Lee Cho Hee là gương mặt nữ chính của phim này.

Nội dung phim xoay quanh chuyện cô nàng Choi Ji Woo (Lee Cho Hee) cố gắng để lựa chọn "đối tác hoàn hảo" cho nụ hôn đầu tiên của mình trong số 6 người đàn ông khác nhau. Đó là Lee Jong Suk - 1 ngôi sao hàng đầu, Ji Chang Wook - 1 điệp viên bí mật và đầy sức lôi cuốn, Lee Jun Ki - 1 ông chủ tài phiệt của tập đoàn lớn và 1 cha xứ nhà thờ, Park Hae Jin - 1 đồng nghiệp lãng mạn, Kai - cậu bạn trai rất đáng yêu và Taecyeon - chàng thiếu gia giàu có và có phần trẻ con.

Bộ phim hi vọng sẽ sớm ra mắt và hi vọng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả và người yêu mến, đặc biệt là từ fans của 6 mỹ nam trên.

Click xem Loạt nam thần Kpop 'nghiện' cởi áo khoe cơ bắp khiến fans 'rạo rực'

D.H (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới