PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

7 nữ diễn viên đóng vai 'xấu xí' trên phim nhưng ngoài đời lại có ngoại hình thuộc đẳng cấp nữ thần

Thứ tư, 04/09/2019 20:36

Dù vào những vai nhân vật có ngoại hình bình thường thì fans nhận xét, make-up cũng không thể che đi hết được vẻ đẹp của họ.

1. Suzy

Cô nàng vào vai nữ chính trong bộ phim "Uncontrollably Fond" (Yêu không kiểm soát). Trong phim, nhân vật của Suzy là một nữ PD có ngoại hình bình thường.

Tạo hình trên phim và ngoài đời thực của nữ diễn viên Suzy

2. Kim Seonah

Kim Seonah thậm chí đã phải tăng 15 kg để vào vai Kim Sam Soon trong bộ phim "Tôi là Kim Sam Soon". Trong phim Kim Sam Soon có ngoại hình không ấn tượng, có thể nói là hơi mập.

3. Jang Nara

Trong "Định mệnh anh yêu em" phiên bản Hàn, Jang Nara vào vai Kim Mi Young, một cô gái nghèo chăm chỉ, thân thiện luôn giúp đỡ người khác nhưng lại bị người yêu "cắm sừng", rồi trải qua "tình một đêm" với chàng công tử giàu sang Lee Gun do Jang Hyuk thể hiện. Tạo hình trong phim của Jang Nara bị "dìm đẹp" so với nhan sắc bên ngoài của nữ diễn viên.

4. Han Hyojoo

Trong W - Two Worlds, Han Hyo Joo vào vai Oh Yeon Joo - cô nàng bác sĩ có tính cách khá “tưng tửng”, đồng thời cô cũng là con gái của họa sĩ truyện tranh nổi tiếng Oh Sung Moo. Và cô nàng này chẳng mấy quan tâm tới vẻ bề ngoài của mình.

5. Lee Sungkyung

Kim Bok Joo do Lee Sung Kyung thủ vai trong phim "Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo" là một cô gái trẻ luôn đấu tranh cho lẽ phải và chống lại sự bất công. Ẩn sau vẻ ngoài lực lưỡng của một vận động viên cử tạ là một Kim Bok Joo với trái tim mỏng manh dễ vỡ, một Kim Bok Joo biết yêu với mối tình đầu đầy ngọt ngào và trong sáng.

Ngoài đời, Lee Sungkyung còn là một người mẫu trẻ xinh đẹp, vậy mà cô phải thay đổi ngoại hình khá nhiều để vào vai Kim Bok Joo lực lượng, có vẻ ngoài và tính cách tomboy.

6. Seo Hyunjin

Nữ diễn viên xinh đẹp Seo Hyunjin lại hóa thân thành cô gái có ngoại hình quá đỗi bình thường trong bộ phim “Another Miss Oh” (Lại là em, Oh Hae Young). Thậm chí, cô nàng Oh Hae Young còn bị hôn phu "đá" ngay trước ngày cưới chỉ vì "không thể vừa mắt cách cô ấy ăn" kia mà.

7. Minah (Girl's Day)

Trong phim "Beast’s Beauty", nhân vật Gong Shim (thành viên Minah của nhóm Girl’s Day thủ vai) luôn chịu thiệt thòi đủ đường. Bởi cô nàng vừa hậu đậu, không có việc làm, ngoại hình cũng không quyến rũ bằng cô chị. Khỏi phải nói fans của Minah đã sốc thế nào trước tạo hình trên phim của nữ idol.

Diệp Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới