PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

7 'hạt sạn' trong loạt phim nổi tiếng mà ngay cả những khán giả tinh ý nhất cũng bỏ lỡ

Thứ tư, 19/04/2023 15:11

Ngay cả những bộ phim nổi tiếng cũng vướng 'sạn' khó hiểu, tạo ra lỗ hổng khiến tổng thể tác phẩm điện ảnh trở nên kém logic.

The Witcher

Những "hạt sạn" khó hiểu trong các bộ phim nổi tiếng.

Trong thế giới phép thuật của phim truyền hình, khả năng sinh sản hầu như không tồn tại. Trong trường hợp của Yennefer, đây là cái giá mà cô ấy tự nguyện trả cho vẻ đẹp và khả năng phép thuật của mình. Tuy nhiên, nữ phù thủy bí mật tìm cách khôi phục khả năng sinh nở của mình và thậm chí mạo hiểm mạng sống của mình vì điều đó.

Sự phát triển này cho Yennefer có vẻ rất mâu thuẫn với người xem. Rốt cuộc, khi bắt đầu, cô ấy hoàn toàn không muốn có con. Và chỉ vài tập sau, cô khao khát được làm mẹ.

Friends

Những người hâm mộ bộ phim sitcom vẫn đang tự hỏi chính xác thì tình bạn của Chandler và Rachel bắt đầu từ khi nào?. Họ gặp nhau trong tập thử nghiệm khi Rachel xông vào quán cà phê trong bộ váy cưới, và Monica giới thiệu cô với mọi người.

Nhưng sau đó trong bộ phim sitcom, có những đoạn hồi tưởng cho thấy Rachel và Chandler đã biết nhau từ thời niên thiếu. Họ đã tổ chức lễ Tạ ơn cùng nhau và thậm chí còn hôn nhau ở trường đại học. Tất cả những điều này không hề logic.

Game of Thrones

Trong phần 7 của loạt phim, điểm yếu lớn nhất của White Walkers đã lộ ra: chúng sợ nước. Tuy nhiên, giới hạn này đã bị tạm dừng trong giây lát khi, theo lệnh của Night King, các Walkers đã kéo con rồng Viserion ra khỏi vùng nước băng giá mà nó rơi xuống sau khi bị một ngọn giáo đâm trúng. Từ hiện trường, rõ ràng là xác sống phải xuống đáy hồ và trói con rồng bằng dây xích, nhưng thực tế nó làm điều đó như thế nào vẫn còn là một bí ẩn.

The White Lotus

Theo cốt truyện, một nhóm du khách Mỹ dành kỳ nghỉ của họ tại một khách sạn sang trọng ở Sicily. Mỗi tối, tất cả các vị khách tập trung tại nhà hàng của khách sạn để ăn tối.

Ngay từ tập đầu tiên, người xem đã đau đầu với một câu hỏi: Tại sao các nhân vật đều ăn ở khách sạn mỗi tối khi họ ở Ý? Ngay cả bản thân các nhân vật đôi khi cũng gợi ý rằng điều này thật kỳ lạ. Trong một tập phim, một nhân vật phàn nàn: “Tôi không biết tại sao họ cứ mang đến cho chúng tôi những thực đơn này. Chúng tôi đã thuộc lòng rồi.”

Từ góc độ cốt truyện, việc giữ tất cả các nhân vật ở một nơi là điều hợp lý. Nhiều tương tác xảy ra hơn giữa các khách mời, điều này dẫn đến nhiều khả năng xảy ra các tình huống khó xử và gia tăng căng thẳng và có vẻ hơi giả tạo.

The Big Bang Theory

Leonard cảnh báo bạn và đồng nghiệp Howard Wolowitz rằng thang máy trong tòa nhà của họ bị hỏng. Điều này khiến người xem tin rằng Howard không hề hay biết về việc thang máy bị hỏng. Tuy nhiên, vài tập sau, lý do thang máy đã bị hỏng đã được tiết lộ. Trong một thí nghiệm của Leonard, và Howard cũng có mặt khi nó xảy ra. Điều này đặt ra câu hỏi: "Làm thế nào đây có thể là tin tức đối với Wolowitz nếu anh ta chứng kiến ​​tận mắt?"

Wednesday

Wednesday đã được chuyển đến Học viện Nevermore sau khi cô ấy trừng phạt những kẻ côn đồ theo một cách tàn bạo. Và, trước đó, cô đã học tại một trường trung học bình thường.

Việc cô chuyển đến trường dành cho những đứa trẻ lập dị tạo ra một lỗ hổng trong cốt truyện. Rõ ràng là chỉ những đứa trẻ khác thường với khả năng phi thường mới được chấp nhận ở ngôi trường này. Điều này chắc chắn áp dụng cho Wednesday. Tuy nhiên, cô đã giấu cha mẹ khả năng của mình, ở trường hợp này đáng nhẽ nữ chính sẽ không bao giờ được nhận vào Nevermore.

And Just Like That...

Ngay từ đầu, những người hâm mộ bộ phim đã có một câu hỏi lớn: Tại sao Carrie không gọi xe cấp cứu khi phát hiện chồng mình lên cơn đau tim? Nhân vật về nhà và thấy Mr. Big bất tỉnh dưới vòi hoa sen. Thay vì ngay lập tức gọi xe cấp cứu, cô lao đến và ôm lấy anh.

Cuối cùng, chính Sarah Jessica Parker đã nhận xét về lỗ hổng cốt truyện này, giải thích rằng cô ấy đang cố gắng khắc họa cú sốc mà Carrie sẽ cảm thấy trong tình huống đó. Sau đó, ngoài màn hình, nhân vật của cô đã tỉnh táo lại và gọi 911.

Ánh Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới