PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Á hậu Diễm Châu ‘kết hôn’ với đại gia lớn tuổi

Chủ nhật, 09/08/2015 10:25

Do hoàn cảnh đưa đẩy, Á hậu Diễm Châu trở thành vũ nữ trong một quán bar. Số phận đưa đẩy Á hậu Diễm Châu đến với một đại gia lớn tuổi, giàu có.

Trong bộ phim “Tần Nương Thất”, Diễm Châu vào vai Phương Trần - là một cô gái miệt vườn, đẹp, ngây thơ và cũng nhiều khát vọng. Hoàn cảnh đưa đẩy cô trở thành vũ nữ trong một vũ trường. Từ đó cuộc đời Tần giống như chiếc lá trôi giữa dòng đời. Ước mơ của cô là lấy một người chồng yêu thương mình để cô được yên phận làm vợ.

Á hậu Diễm Châu "kết hôn" với đại gia lớn tuổi trên phim

Nhưng một lần nữa, số phận lại đưa cô đến với ông Trần Đại (Mai Huỳnh) - một đại gia có tuổi gấp đôi tuổi cô, chủ nhân của biệt thự xinh đẹp. Khi ông Đại lấy Tần, ông đổi tên biệt thự Hoàng Hôn thành biệt thự Tần Nương Thất như một món quà dành tặng vợ. Tần về sống với ông, ban đầu rất được yêu chiều nhưng ông lại là người bất lực và thường ghen tuông cho người theo dõi cô khắp nơi.

Sau khi ông Đại chết, cuộc sống của Tần ngày một khó khăn hơn và một loạt biến cố đã xảy ra với đời cô.

Đạo diễn Chu Thiện cho biết khi chuyển thể vở cải lương “Tần Nương Thất” thành kịch bản truyền hình sẽ rất dễ đi vào lòng khán giả. Từ thực tế nhiều năm qua, những bộ phim truyền hình dài tập có kịch bản chuyển thể từ tác phẩm văn học hay sân khấu đều được đánh giá khá cao về chất lượng cũng như đạt lượng người xem khá cao. Đặc biệt những tác phẩm truyền hình chuyển thể từ bộ môn "nghệ thuật thứ bảy" sẽ là cầu nối các thế hệ người xem mang đến sự đa dạng cho gu thưởng thức phim của công chúng.

Ngoài Diễm ChâuTần Nương Thất” còn có sự tham gia của các diễn viên: Trương Minh Quốc Thái, Nhật Cường, Mai Huỳnh, Bảo Khương, Kim Huyền, Hoàng Thanh, Khôi Trần, Lâm Thùy Linh, Phương Bình, Vỹ Đình, Kiều Trinh, Công Tài, Lyna Trang,… Bộ phim sẽ phát sóng lúc 20h45 các ngày trong tuần trên kênh SCTV14, bắt đầu từ ngày 12/8/2015.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới