PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Abidal “doạ” M.U: Messi đến từ hành tinh khác

Thứ ba, 24/05/2011 14:39

Hậu vệ người Pháp tin rằng Messi sẽ tạo nên sự khác biệt cho cục diện trận chung kết Champions League giữa Barca và Man Utd tại Wembley vào rạng sáng Chủ nhật tới.

Không chỉ riêng Man Utd, bài toán làm sao để khoá chặt Messi chính là một thử thách cho tất cả các đội bóng phải đối đầu với Gã khổng lồ xứ Catalan. Trở lại trận chung kết Champions League cách đây 2 mùa giải, Quỷ đỏ cũng đã từng thấm thía bài học đó khi để tiền đạo người Argentina ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho CLB chủ sân Nou Camp.

Hai năm sau, một lần nữa “bài toán Messi” đang chờ thầy trò HLV Alex Ferguson tìm ra lời giải thích hợp. Tuy nhiên, theo nhận định của hậu vệ Eric Abidal tham vọng vô hiệu hoá QBV 2010 ở thời điểm hiện tại là điều bất khả thi.

Phát biểu trên Uefa.com, ngôi sao 31 tuổi tự tin tuyên bố: “Đừng hỏi tôi làm cách nào để khoá chặt Messi. Đó là bí mật của riêng chúng tôi. Vấn đề mà mọi đội bóng lo ngại ở Messi là họ không thể biết được cậu ấy sẽ làm gì. Leo đến từ hành tinh khác. Cậu ấy có thể làm được tất cả mọi thứ. Messi đã chứng minh điều ấy cho dù vẫn còn rất trẻ”.

“Trước mắt, con đường sự nghiệp đang rộng mở thênh thang với Lionel Messi. Tôi hi vọng cậu ấy sẽ giành được nhiều danh hiệu QBV hơn bất kì ai. Tài năng của Messi thật là khó tin”.

Trở lại với trận chung kết gặp Man Utd, Eric Abidal chia sẻ: “Tôi cho rằng cơ hội của cả hai sẽ được chia đều 50-50. Cũng giống như tất cả NHM, tôi mong rằng đây là một trận cầu hấp dẫn mà đội bóng nào xuất sắc hơn sẽ giành chiến thắng. Hi vọng Barca sẽ bước lên ngôi vô địch”.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới