PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Adebayor chuẩn bị về Tottenham

Thứ tư, 17/08/2011 11:17

Tottenham đã sẵn sàng để đưa tiền đạo người Togo, Emmanuel Adebayor về sân White Hart Lane theo một bản hợp đồng cho mượn từ Man City.

Hiện Adebayor vẫn thuộc biên chế của đội chủ sân City of Manchester, vì vậy hàng tuần Man City vẫn phải trả cựu tiền đạo của Arsenal số tiền 170.000 bảng.

Không chấp nhận bán giá rẻ cho Real, cũng không muốn móc hầu bao chi cho một con bài không còn cần thiết trong đội hình đã quá thừa sao. Vì vậy lãnh đạo Man xanh đã chấp nhận phương án cho Tottenham mượn để san sẻ gánh nặng tài chính trước mắt.

Theo tiết lộ của tờ Dailymail, Tottenhamđồng ý trả 50% tiền lương (85 nghìn bảng/ tuần) mà Man City đang phải trả cho tiền đạo người Togo, lãnh đạo Spurs đang rất tự tin thoả thuận sẽ sớm hoàn thành trong tuần này.

Nếu điều này diễn ra thuận lợi thì đó quả thật là một tin vui với HLV Harry Redknapp bởi ở vòng đấu tới Tottenham sẽ có trận cầu tâm điểm với Manchester United. Sự có mặt của cựu tiền đạo Arsenal tại White Hart Lane là sự bổ sung hết sức cần thiết để thầy trò Harry Redknapp có thêm sức mạnh cũng như sự tự tin khi đối đầu với nhà ĐKVĐ Premier League vào thứ hai (23/8).

Mạnh Lực - Dailymail
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới