PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Adebayor: Tôi đã may mắn khi rời Man City

Thứ năm, 22/09/2011 14:57

Mới đây tân binh của Tottenham Emmanuel Adebayor vừa tiết lộ mình đã may mắn và chẳng có chút hối tiếc nào khi rời Man City để đến với đội bóng phía bắc thành London.

Tiền đạo người Togo mới từ Man City gia nhập Tottenham cuối tháng 8 trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, theo một hợp đồng cho mượn kéo dài đến hết mùa bóng này. Vừa chân ướt chân ráo đến CLB mới, Adebayor đã ghi được 3 bàn chỉ trong 2 trận đầu tiên, trong đó có cú đúp vào lưới Liverpool vòng đấu trước ngay tại White Hard Lane.

Adebayor đang bay cao cùng Tottenham. Ảnh: Internet

Thêm vào đó, mặc dù đội chủ sân Etihad mùa bóng này được góp mặt ở sân chơi Champions League, nhưng Adebayor vẫn phớt lờ điều đó và khẳng định mình đang rất hạnh phúc khi được thi đấu cho Tottenham.

Sau hơn một mùa thi đấu cho Man City, do không cạnh tranh nổi suất đá chính và thường xuyên góp mặt trên băng ghế dự bị, Adebayor đã được đem cho Real Madrid mượn trong nửa cuối mùa giải 2010 - 2011. Sau khi hết hạn cho mượn, Real Madrid đã không đồng ý mua đứt Adebayor, chính vì vậy cầu thủ 27 tuổi này lại phải khăn gói đến với Tottenham của HLV Harry Redknapp, tuy rằng lần này vẫn theo một hợp đồng cho mượn.

“Thật tuyệt vời khi thi đấu cho một CLB như Tottenham, tôi cảm thấy hạnh phúc ở đây và không hề hối hận về những quyết định trong quá khứ”.

Vào cuối tuần này, Tottenham sẽ có chuyến làm khách trên sân nhà của đối thủ Wigan. Với trận thắng tưng bừng trước Liverpool vòng đấu trước, Tottenham hứa hẹn sẽ lấy lại được phong độ đỉnh cao của mình sau những cú sẩy chân trước 2 đội bóng thành Manchester đầu mùa giải.

Thắng Minh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới