PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Adriano “đáp trả” Ronaldo trước trận Siêu Cúp TBN

Thứ năm, 04/08/2011 09:19

Dù còn gần 2 tuần nữa trận tranh Siêu Cúp TBN giữa Barca và Real Madrid mới diễn ra, nhưng ngay từ lúc này cuộc chiến bên ngoài sân cỏ đã trở nên nóng bỏng với những phát ngôn mang tính “khiêu khích” từ cầu thủ hai đội.

Adriano (trái) tranh bóng với Ronaldo trong một trận "siêu kinh điển"

Từ Trung Quốc, nơi Real Madrid đang du đấu, Cristiano Ronaldo mở màn cho cuộc chiến với Barca bằng tuyên bố: “Real Madrid sẽ rất mạnh khi bước vào trận tranh Siêu Cúp TBN”. Đáp lại, hậu vệ trái của Barca, Adriano khẳng định rằng “cứ để họ nói, còn chúng tôi sẽ giành chiến thắng trên sân. Mùa giải tới sẽ rất khó khăn nhưng Barca muốn lặp lại hoặc vượt qua thành tích của mùa trước”.

Sau khi kết thúc kỳ nghỉ Hè muộn hơn so với các đồng đội vì bận tham dự Copa America 2011 cùng ĐT Brazil (không ra sân một phút nào), Adriano đã trở lại tập luyện với Barca sáng hôm thứ Ba (2/8).

Liên quan tới vụ chuyển nhượng Neymar, Adriano khuyên tiền đạo đồng hương rằng nên gia nhập Barca thay vì Real Madrid. Neymar hiện đang được cả Barca lẫn Real Madrid chào đón, nhưng với những diễn biến trong thời gian gần đây sân Bernabeu nhiều khả năng sẽ là điểm đến tiếp theo của tiền đạo 19 tuổi này.

“Chắc chắn, mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp hơn với Neymar nếu cậu ấy tới Barca. Tôi không biết thương vụ này khi nào sẽ kết thúc, nhưng tôi chúc Neymar những điều tốt đẹp nhất. Chỉ có Neymar mới biết được anh ấy muốn gì”, Adriano cho biết trên tờ Marca.

Trong khi đó, người cha đồng thời là người đại diện của Jeffren bày tỏ sự không hài lòng khi con trai ông có thời điểm bị coi như là “món hàng” để Barca trao đổi với các đội bóng khác. Jeffren vừa quyết định rời Barca để gia nhập Sporting Lisbon trong vòng 5 năm tới với phí chuyển nhượng 5 triệu euro.

“Jeffren chọn Sporting bởi họ là đội muốn có nó nhất. Phong cách chơi bóng ở đây cũng phù hợp với Jeffren. Nó không hề cảm thấy đau đớn khi rời Barca. Jeffren muốn cảm ơn Guardiola vì đã ông ấy trao cho nó cơ hội được chơi bóng, chỉ có một số kẻ khác ở Barca muốn nó rời khỏi đây. Điều duy nhất mà Jeffren cảm thấy buồn ở Barca là họ đã sử dụng nó như một phương tiện để trao đổi mà không hề nói với chúng tôi”, ông Efren Suarez bày tỏ trên đài Cadena Cope.

TT&VH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới