PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Afellay nghỉ 6 tháng, Barca lâm nguy

Thứ sáu, 23/09/2011 11:49

Chỉ mới bước vào giai đoạn đầu của mùa giải nhưng Barca liên tiếp phải hứng chịu tổn thất bởi danh sách chấn thương của các trụ cột ngày càng dày thêm. Trường hợp mới nhất gia nhập “bệnh viện” Nou Camp là tiền vệ Ibrahim Afellay.

Ngôi sao người Hà Lan đã bị rách dây chằng chéo hình chữ thập ở chân trái, một chấn thương đặc biệt nghiêm trọng hiện nay đối với giới cầu thủ. Ngay trong ngày hôm nay, Afellay sẽ trải qua một ca phẫu thuật để chữa trị dứt điểm chấn thương này.

Afellay sẽ phải rời xa sân cỏ trong 6 tháng tới. Ảnh: Internet

Hiện tại, bên phía Barca chưa đưa ra thông báo chính thức nhưng với những chấn thương nghiêm trọng này, nhiều khả năng tiền vệ người Hà Lan sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 6 tháng.

Nếu mọi thứ diễn ra suôn sẻ thì sớm nhất Afellay chỉ có thể tái xuất vào tháng 4-2012. Việc phải rời xa sân cỏ trong thời gian dài chắc hẳn sẽ khiến Afellay khó duy trì được phong độ và đối mặt với nguy cơ bị HLV Bert van Marwijk bỏ rơi trong danh sách tuyển Hà Lan tham dự Euro 2012. Vận đen không buông tha khi mùa giải mới chỉ bắt đầu được 4 vòng cầu thủ người Hà Lan đã phải nhập viện với một chấn thương nghiêm trọng.

Chấn thương mới nhất của Afellay khiến Pep Guardiola không thể không lo lắng bởi trước đó ông đã mất Andres Iniesta và Alexis Sanchez dù tiền vệ người Hà Lan chỉ đóng vai trò dự bị ở Camp Nou. Trước đó, cầu thủ 25 tuổi gốc Morocco chuyển đến sân Nou Camp từ PSV Eindhoven hồi tháng Giêng với phí chuyển nhượng 3 triệu euro.

Tuy nhiên, Barca sẽ có sự chào đón trở của Gerard Pique, chấn thương gân kheo của trung vệ này đang tiến triển rất tốt. Cựu cầu thủ Man Utd đã trở lại tập luyện đồng thời có thể ra sân sát cánh cùng các đồng đội trong cuộc tiếp đón Atletico Madrid trên sân nhà Camp Nou vào thứ Bảy tới trong khuôn khổ vòng 6 Liga.

Tưởng Hân
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới