PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ai là 'nam hồ ly' đẹp trai, được yêu thích nhất trong điện ảnh và truyền hình

Thứ bảy, 12/08/2023 20:14

Từ lâu, nhân vật hồ ly luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Nhiều sao nam cũng bắt đầu thử sức với vai diễn này trong các bộ phim điện ảnh và truyền hình. Vậy ai mới là người được yêu thích nhất, hãy cùng điểm qua những gương mặt nổi trội trong phim nhé.

Gần đây, Đặng Vi đã trở nên nổi tiếng với "Trường Tương Tư". Anh đóng vai Đồ Sơn Cảnh, một hồ ly chín đuôi có tính tình ôn hòa dễ mến, toát ra khí chất dịu dàng, tao nhã.

Trong phim "Xích Hồ Thư Sinh", Lý Hiện vào vai Bạch Thập Tam, một cậu bé hồ ly với tu vi thập. Mặc dù, vai diễn này không quyến rũ như hồ ly trong truyền thuyết nhưng nét mới trong cách xây dựng nhân vật càng khiến dân tình thích thú.

La Vân Hi từng đóng vai Xích Sát Đại nhân lạnh lùng và kiêu ngạo trong bộ phim “Bình lý hồ”. Với trang phục màu đỏ rực, cộng thêm lối trang điểm và mái tóc màu đỏ khiến anh trông rất quyến rũ.

Yêu hồ Tiểu Duy trong "Họa Bì" là một nhân vật điện ảnh và truyền hình rất kinh điển. Nữ diễn viên Châu Tấn và Tiết Khải Kỳ cũng từng đảm nhận vai diễn này. Tuy nhiên, trong chương trình tạp kỹ "Everybody Stand By", Quách Kính Minh đã mạnh dạn đổi vai và nhờ Đinh Trình Hâm đóng vai Tiểu Duy phiên bản nam, ngay khi anh xuất hiện trên sân khấu khiến khán giả vô cùng kinh ngạc.

Bạch hồ ly chín đuôi do Vu Mông Lung thủ vai trong “Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa” thực sự gây ấn tượng mạnh với nhiều khán giả.

Nhậm Gia Luân từng đóng vai hồ ly sáu đuôi với y thuật siêu phàm trong "Thanh Vân chí". Tuy nhiên, nhân vật không quá quan trọng trong phim, nên rất ít người biết nam diễn viên từng đảm nhận vai hồ ly này.

Ngoài Nhậm Gia Luân, Dịch Dương Thiên Tỉ cũng đảm nhận vai hồ ly nhỏ Tiểu Thất trong “Thanh Vân chí”. Tuy ăn chơi trác táng nhưng anh sẽ làm mọi thứ để đền đáp ân nhân của mình, tính tình dễ mến rất hợp với Thiên Tỉ, khi đó nam ca sĩ mới 16 tuổi.

Đặng Luân từng hóa thân vào vai hồ yêu trong "Phong thần diễn nghĩa". Anh đảm nhận vai yêu vương của tộc cáo chín đuôi, dung mạo xinh đẹp mê người, đồng thời rất giỏi lừa người. Ngoại hình của Đặng Luân trong phim tuy xấu xa nhưng rất quyến rũ, đôi mắt phượng của anh cũng có khí chất, rất phù hợp với vai diễn.

Lee Dong Wook từng vào vai hồ ly nghìn tuổi trong "Bạn trai tôi là Hồ Ly". Ngoại hình của anh cũng có nét riêng của một "hồ ly", đôi mắt sâu hút hồn, mái tóc ngắn uốn xoăn đầy vẻ gợi cảm khiến dân tình không khỏi rời mắt.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới