PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'Alvin and The Chipmunks' - Những màn siêu quậy mới của bộ ba sóc chuột

Thứ hai, 28/09/2015 21:05

Bộ ba sóc chuột 'Alvin and The Chipmunks' sẽ trở lại màn ảnh vào năm 2016. Alvin, Simon và Theodore hứa hẹn sẽ tiếp tục 'quậy' tung các phòng vé trên toàn thế giới.

Tiếp nối thành công của những tập phim trước, bộ ba sóc chuột "Alvin and The Chipmunks" sẽ trở lại màn ảnh vào năm 2016.

"Alvin and The Chipmunks" - Những màn siêu quậy mới của bộ ba sóc chuột

Theo như thông tin mới được tiết lộ, tập phim tiếp theo này sẽ không có sự xuất hiện của nhân vật phản diện như trong ba phần trước. Thay vào đó, “ban nhạc” vui nhộn sẽ phải thực hiện một “nhiệm vụ” khó nhằn hơn, đó là: ngăn cản màn cầu hôn của ông chủ Dave Seville (do Jason Lee thủ vai). Bởi ba bạn nhỏ sợ rằng cuộc đời chúng sẽ rẽ sang một hướng hoàn toàn khác khi ông chủ của mình “mặn nồng” với cô bạn gái mới. Và thế là bộ ba siêu quậy đã tự lên kế hoạch tới Miami và phá đám buổi tối lãng mạn của Dave Seville.

Bộ ba sóc chuột "Alvin and The Chipmunks" sẽ trở lại màn ảnh vào năm 2016

Mới đây, "Alvin and The Chipmunks" đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ từ người hâm mộ trên khắp các trang mạng ngay sau khi tung ra poster và những hình ảnh đầu tiên của bộ phim. Để tiếp tục “hâm nóng” sự chờ đợi của khán giả, các nhà sản xuất đã hé lộ thêm một phần nội dung phim bằng trích đoạn hài hước với những pha nghịch “động trời” của bộ ba siêu quậy này. Xuyên suốt trailer, ba chú sóc Alvin, Simon và Theodore đã “quẩy” hết chiêu trò này đến chiêu trò khác mỗi khi phải đối mặt với các “chướng ngại vật” trên chuyến đi của mình.

Trailer phim "Alvin and The Chipmunks"

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới