PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ấn tượng với album đầu tay của chàng ca sĩ 16 tuổi

Thứ sáu, 24/06/2011 10:40

Ra mắt sản phẩm đầu tay "Điều mà em muốn biết", chàng ca sĩ trẻ Trần Tuấn Lương đã được đánh giá khá cao từ giới báo chí về góc độ hình ảnh, khả năng ca hát cũng như vũ đạo trên sân khấu.

Nhiều lời nhận xét cho rằng, dù chưa có nhiều ưu thế về ngoại hình nhưng Trần Tuấn Lương có khả năng hát live trên sân khấu rất tốt, nhất là khi mới ở độ tuổi 16. Bởi vậy, nếu có ý thức chăm chút hơn về mặt hình ảnh và cố gằng rèn luyện thể hình thì chắc chắn Tuấn Lương sẽ tiến xa hơn nữa.

Hôm 22/6, chàng ca sĩ 16 tuổi Trần Tuấn Lương đã có buổi ra mắt sản phẫm đầu tay Điều mà em muốn biết trước giới báo chí văn hóa văn nghệ tại Điểm Hẹn Sài Gòn TP.HCM. Trong buổi họp báo còn có sự xuất hiện của nhạc sĩ, ca sĩ như nhạc sĩ Thái Hùng - người đã giúp đỡ Trần Tuấn Lương rất nhiều trong thời gian vừa qua, ca sĩ Nguyễn Hoàng Nam, ca sĩ Phạm Huy Du, ca sĩ Minh Tuấn,....

Đặc biệt hơn là sự có mặt của hot girl Sam. Nhìn bề ngoài cả hai có vẻ rất thân mật với nhau nhưng khi được hỏi về mối quan hệ của Trần Tuấn Lương và hot girl Sam thì chàng ca sĩ trẻ khẳng định: “Đó chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp, vì hiện giờ Sam cũng đã bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc, đôi lúc cả hai thường bắt gặp nhau tại phòng tập vũ đạo và cũng hay trò chuyện với nhau về chuyên môn”. Nhưng biết đâu, đó chỉ là lời nói của chàng ca sĩ trẻ "lắm chiêu"?

Trần Tuấn Lương cùng nhạc sĩ Thái Hùng

Trần Tuấn Lương cùng ca sĩ Nguyễn Hoàng Nam.

Trần Tuấn Lương cùng Phạm Huy Du

Sam - Trần Tuấn Lương - Huy Thọ (La Thăng) - Minh Tuấn.

Hot girl Sam cùng Trần Tuấn Lương không hẹn mà gặp trong trang phục đen

Trở lại với Album Điều Mà Em Muốn Biết,đây cũng chính là album đầu tay của Trần Tuấn Lương gồm 1 CD với 9 ca khúc từ những sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Thành Quang, nhạc sĩ Bảo Thạch và nhạc sĩ trẻ Nguyễn Đình Vũ. Một DVD với 6 Video clip được Trần Tuấn Lương đầu tư kỹ lưỡng về mặt nội dung. Cùng nghe Album Điều Mà Em Muốn Biết của Trần Tuấn Lương tại đây.

Một số hình ảnh buổi họp báo ra mắt Album Vol.1 Điều Mà Em Muốn Biết của ca sĩ Trần Tuấn Lương.

Đạo diễn Quý Khang và ca sĩ Nguyễn Hoàng Nam

Trần Tuấn Lương cùng MC Thành Nhân

Phạm Huy Du - Trần Tuấn lương - NS Thái Hùng - Nguyễn Hoàng Nam

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới