PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ancelotti chờ vòng đấu quyết định

Thứ hai, 25/04/2011 09:32

Dù vượt qua được West Ham để tiếp tục duy trì khoảng cách với Man United, HLV Ancelotti tỏ ra khá bi quan về cơ hội vô địch của Chelsea.

HLV người Italia cho biết lúc này, Chelsea khó lòng bảo vệ danh hiệu vô địch của mình khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa là kết thúc nhưng điều quan trọng, họ cảm thấy thoải mái và tự tin, đặc biệt khi chân sút đắt giá Torres đã ghi bàn.

Ancelotti nói: "Chỉ có bốn trận đấu còn lại và bây giờ với cùng khoảng cách 6 điểm như trước nhưng mọi thứ trở nên khó khăn hơn." Khi những cuộc đối đầu quyết định giữa 4 đội đầu bảng Man United, Chelsea, Arsenal, Tottenham sắp diễn ra, Ancelotti cảm thấy ngôi vô địch sẽ được quyết định trong vòng hai tuần tới. "Sẽ là cuộc chạm trán giữa Arsenal với Manchester United, chúng tôi với Tottenham. Tôi nghĩ nó sẽ quyết định phần nào cục diện bảng xếp hạng. Chúng ta sẽ biết được nhiều hơn trong 15 ngày tới." Cuối tuần này, trong khi Chelsea sẽ tiếp Tottenham trên sân nhà thì Man United có chuyến làm khách đầy khó khăn đến Emirates của Arsenal. Có lẽ, chủ nhân của cúp vô địch Premier League sẽ được quyết định trong vòng đấu thứ 35 này.

Tinthethao