PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Angela Baby bị chê dáng gầy gò, thiếu sức sống trong phim mới

Chủ nhật, 22/05/2016 11:00

Tạo hình đầu tiên của Angela Baby trong dự án truyền hình 'Cô phương bất tự thưởng' đã được hé lộ. Trong bộ váy cổ trang, Angela Baby lộ vóc dáng gầy gò, thiếu sức sống.

Trong dự án phim truyền hình "Cô phương bất tự thưởng", Angela Baby hóa thân với tạo hình trắng tinh khôi khi diện váy cổ trang. Phần tóc của cô nàng cũng được đánh giá là đơn giản và nhẹ nhàng. Tuy nhiên, dáng váy này khiến cô mất điểm vì thân hình gầy trơ xương. Bà xã Huỳnh Hiểu Minh vốn sở hữu gương mặt đẹp như thiên thần nhưng thân hình thiếu sức sống là điểm trừ về vẻ ngoài của cô.

"Cô phương bất tự thưởng" xoay quanh mối lương duyên nhiều trắc trở của Sở Bắc Tiệp (Chung Hán Lương) và Bạch Sính Đình (Angela Baby). Bắc Tiệp mang trong mình chí lớn chinh phạt vùng đất mới, hợp nhất tứ quốc còn Sính Đình dù được nhiều người mến mộ nhưng chỉ mưu cầu một tình yêu đích thực, không màng thế sự lợi danh hay vinh hoa phú quý. Số phận đưa họ tình cờ đến với nhau nhưng lại đặt ở hai đầu chiến tuyến, ngăn cách bởi quốc hận, tình thù.

Sau gần 2 tuần khai máy, những hình ảnh đầu tiên của nữ chính Angela Baby mới được đoàn phim truyền hình "Cô phương bất tự thưởng" hé lộ

Dù vẫn xinh đẹp rạng ngời song nhiều khán giả cho rằng, Angela Baby thiếu sức sống vì quá gầy

"Cô phương bất tự thưởng" được giới truyền thông Hoa ngữ đánh giá là một trong những dự án cổ trang đáng mong chờ và có giá trị thương mại nhất năm

>> Angela Baby trẻ như nữ sinh với quần yếm bò

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)