PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Angela Baby diện váy cưới xứng danh cô dâu cổ trang xinh đẹp bậc nhất

Thứ bảy, 06/08/2016 09:15

Nhiều người đã không tiếc lời khen ngợi nhan sắc lộng lẫy của Angela Baby, đồng thời cho rằng cô là một trong số những mỹ nhân hóa thân cổ trang đẹp nhất.

Mới đây, Angela Baby đã cho đăng tải loạt ảnh hóa thân thành cô dâu khi khoác lên mình bộ váy cưới thời cổ đại. Ngay lập tức, những bức ảnh này đã trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội bởi nhan sắc vô cùng xinh đẹp ngọt ngào của Angela Baby. Nhiều người đã không tiếc lời khen ngợi nhan sắc lộng lẫy của người đẹp đồng thời cho rằng, Angela Baby là một trong số những mỹ nhân hóa thân cổ trang đẹp nhất.

Angela Baby xinh đẹp trong tạo hình cô dâu cổ trang đỏ rực

Góc nghiêng "thần thánh" của Baby

Vẻ lộng lẫy, rạng rỡ của nữ diễn viên thu hút sự chú ý từ đông đảo người hâm mộ

Được biết, loạt ảnh mới này nói về nhân vật Bối Vy Vy do Angela Baby đảm nhận trong bộ phim "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" bản điện ảnh. "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" là dự án được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cố Mạn. Trong phim, Bối Vy Vy là hoa khôi trường đại học với vòng một "cực khủng". Trong thời gian ngồi trên ghế giảng đường, Bối Vy Vy trải qua mối tình với Tiêu Nại (Tỉnh Bách Nhiên). Hai người trở thành cặp tình nhân "xứng đôi vừa lứa" khi nàng xinh đẹp, khẳng khái còn chàng thì lại ưu tú, đào hoa.

Angela Baby và Tỉnh Bách Nhiên

"Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" bản điện ảnh dự kiến ra rạp từ ngày 12/8

>> Angela Baby cười hết cỡ mà không biết son dính răng

Đình Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới