PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Angela Baby nhận cát-xê gần 730 tỷ đồng khi tái xuất sau sinh?

Thứ ba, 30/05/2017 08:33

Những thông tin liên quan đến mức thù lao mà Angela Baby nhận trong bộ phim 'Thời đại lập nghiệp' mới được chia sẻ trên mạng.

Mới đây, trên mặt báo xuất hiện thông tin về mức cát-xê Angela Baby nhận được khi tham gia bộ phim mới mang tên "Thời đại lập nghiệp". Nguồn tin này cho biết, bà xã Huỳnh Hiểu Minh nhận được tới 5 triệu NDT/ 1 tập phim (khoảng 16,5 tỷ đồng). Điều này đồng nghĩa với việc cô sẽ có trong tay khoản thù lao lên đến 220 triệu NDT (gần 730 tỷ đồng) khi hoàn tất tác phẩm.

Angela Baby bị đồn nhận cát-xê gần 730 tỷ đồng khi tham gia dự án phim "Thời đại lập nghiệp"

Phản ứng lại thông tin này, phía đại diện của Angela đã lên tiếng phủ nhận. Họ cho biết: "Gần đây có một số tài khoản tự xưng là giới truyền thông tung tin đồn rằng Angela Baby đòi cát-xê cao ngất ngưởng trong bộ phim 'Thời đại lập nghiệp'. Phía chúng tôi xin trân trọng tuyên bố tại đây, đó là những thông tin bịa đặt, sai sự thật về cát-xê của nữ diễn viên Dương Dĩnh. Hiện tại kịch bản và chế tác mới là quan trọng nhất. Tất cả đều đặt chất lượng tác phẩm lên hàng đầu. Cự tuyệt mọi lời đồn ác ý, cự tuyệt tất cả những lời bôi nhọ đến đạo đức nghề nghiệp của diễn viên, cự tuyệt mọi tai họa. Mong rằng những lời đồn nên dừng lại một cách khôn ngoan. Cảm ơn mọi người đã quan tâm".

Phía đại diện của Angela lên tiếng phủ nhận tin đồn về mức thù lao của cô

Hiện tại, Angela Baby đang trong quá trình quay phim và cô cũng nhận được sự quan tâm, ủng hộ hết mực từ ông xã Huỳnh Hiểu Minh cho việc tái xuất này.

>> Dát hàng hiệu thế này, bảo sao Angela Baby, Phạm Băng Băng không gây sốt

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)