PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Angela Phương Trinh chính thức làm 'người yêu' Trần Bảo Sơn

Thứ sáu, 13/05/2016 21:44

Angela Phương Trinh lần đầu đóng chung phim với Trần Bảo Sơn sau nghi án tình cảm.

Trước khi lên đường sang Pháp tham dự LHP Cannes, Angela Phương Trinh đã tranh thủ đến ra mắt vai diễn trong bộ phim “Sứ mệnh trái tim” của đạo diễn Đức Thịnh.

Angela Phương Trinh liên tục đảm nhận vai chính phim điện ảnh

Trong “Sứ mệnh trái tim”, Trần Bảo Sơn sẽ đảm nhận vai cựu quân nhân Bình Trâu còn Angela Phương Trinh sẽ vào vai cô giáo Phong Linh.

Chia sẻ về vai nữ chính, Angela Phương Trinh tâm sự: “Sau thành công của bộ phim “Taxi, em tên gì?”, tôi đã nhận được rất nhiều tình cảm từ phía khán giả và đặc biệt còn được Cục điện ảnh mời đi Liên hoan phim Cannes với đoàn phim. Khi dự án “Sứ mệnh trái tim” khởi động và chọn tôi đóng vai chính, bản thân tôi cảm thấy rất yên tâm khi được một ê kíp chuyên nghiệp tin tưởng, mời hợp tác lại. Nhân vật Phong Linh mang hình ảnh, tính cách hoàn toàn khác với những vai diễn trước đây của tôi. Đây cũng là điểm khiến tôi thích thú, không phân vân nhiều khi tiếp tục đồng hành cùng Hãng phim Thiên Phúc và đạo diễn Đức Thịnh”.

Bật mí lý do tham gia phim, diễn viên Trần Bảo Sơn cho biết: “Nhân vật Bình Trâu mang hình ảnh gai góc, phải giằng xé nội tâm trong những tình huống đầy khó khăn. Đây là một vai diễn lạ có nhiều đất để cho tôi thể hiện cảm xúc và khả năng diễn xuất của mình”.

Ngoài Trần Bảo Sơn, Angela Phương Trinh, những gương mặt triển vọng như: MC Nguyễn Hải Dương, diễn viên trẻ Hứa Thanh Tùng cùng dàn diễn viên chưa được tiết lộ sẽ đảm nhận nhiều vai diễn thú vị của “Sứ mệnh trái tim”.

Đạo diễn Đức Thịnh và dàn diễn viên phim "Sứ mệnh trái tim".

Sứ mệnh trái tim” sẽ chính thức bấm máy vào đầu tháng 7. Theo tiết lộ thêm của nhà sản xuất, với phần nội dung được chú trọng hàng đầu, đoàn phim và các diễn viên sẽ phải trải qua những chuỗi ngày làm việc vất vả ở nơi có địa hình đầy hiểm trở. Mọi cảnh hành động sẽ do chính các diễn viên thể hiện mà không cần sự trợ giúp của các cascadeur.

Xem thêm Những sao Việt nào tham dự LHP Cannes 2016?

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới