PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Angela Phương Trinh khoe lưng trắng nõn nà trên poster phim mới

Thứ hai, 29/04/2013 14:25

Ngoài ra là một vài thông tin thú vị về mối quan hệ cha con giữa Chí Tài và Angela Phương Trinh trong Biết chết liền.

Nếu như mùa hè năm ngoái, Gia sư nữ quái ra mắt tưng bừng trong mùa hè, thì tháng 6 năm nay, Biết chết liền có vẻ thu hút hơn ngay từ thành phần diễn viên cùng tạo hình khá ấn tượng. Dàn diễn viên của Biết chết liền gây chú ý từ những cái tên Angela Phương Trinh, Chí Tài, siêu mẫu Kim Dung và hai "trai đẹp” của nhóm nhạc Vmusic: Sơn Ngọc Minh và Ngọc Khanh. Cộng thêm ấn tượng về tạo hình và ở cả trailer mới nhất, có vẻ như Biết chết liền thật sự đã gây được tò mò cho khán giả.

Angela Phương Trinh khoe lưng trắng nõn trên poster mới

Xem thêm video Cận cảnh Angela Phương Trinh tắm bồn siêu gợi cảm

Nếu như Chí Tài xuất hiện trong Gia sư nữ quái với một hình ảnh "vừa đáng sợ vừa đáng thương” trong tính cách của một ông trùm mafia "vào sinh ra tử” nhưng lại một mực thương yêu con gái Bảo Thy, thì tính cách người cha của Chí Tài trong Biết chết liền là một dấu chấm hỏi đầy bí ẩn. Vào vai ông Bảo, giám đốc đáng kính và đạo mạo của Resort Hương Bảo, một khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất toạ lạc trên biển Nha Trang thơ mộng, "bố già" Bảo lúc nào cũng có cận vệ đi cùng và tỏ ra đặc biệt uy quyền đối với mọi nhân viên của mình.

Hai bố con Chí Tài - Angela Phương Trinh trong phim

Angela Phương Trinh trở lại điện ảnh sau nhiều năm bận rộn thử sức ở những lĩnh vực khác. Lần này Trinh vào vai con gái độc nhất của ông chủ resort Hương Bảo, là người mà ông Bảo yêu quý hơn tất cả mọi thứ khác trên đời. Mọi chuyện bắt đầu trở nên phức tạp hơn khi Angela Phương Trinh quyết định xin phép ba để đưa nhóm bạn của mình đến Nha Trang để nghỉ hè, sẵn tiện tham quan resort tuyệt đẹp của ba mình. Ông Bảo vẫn đón tiếp các bạn trẻ và không quên khuyến cáo nhóm rằng: "Làng này có nhiều vụ mất tích bí ẩn các con nên cẩn thận” khiến cho nhóm bạn trẻ ít nhiều hoang mang.

Chí Tài cũng dành lời khen tặng cho Angela Phương Trinh khi cô gái trẻ này diễn rất đạt trong vai trò cô con gái rượu của ông Bảo. Chí Tài cũng đánh giá cao Phương Trinh về sự đúng giờ, lễ phép với mọi người trong đoàn phim, chỉ ngoại trừ một điều là thường xuyên nũng nịu, kể cả khi... không có máy quay. Và cho đến bây giờ, mỗi khi gặp mặt Chí Tài trong những buổi chụp ảnh chuẩn bị cho bộ phim, Angela Phương Trinh vẫn luôn gọi "ba” và xưng "con” ngọt xớt, khiến cho Chí Tài cảm thấy thích thú và "cưng chiều” cô con gái của mình.

Một poster ấn tượng khác của Biết chết liền

Trong Biết chết liền, mối quan hệ phụ tử của Chí Tài và Angela Phương Trinh cũng có nhiều diễn biến tâm lý đầy phức tạp, như tính cách thật sự của ông Bảo. Và với Phương Trinh, tuy được Chí Tài cưng chiều, nhưng cô cho rằng đó là lợi thế khiến cho cảnh quay trở nên thật hơn, và tình cảm cha con cũng trở nên bền chặt hơn trong phim. Nhưng sau đó, cả cô và Chí Tài đều phải cố gắng hoàn thành thật tốt những cảnh quay đầy khắc nghiệt và khó khăn trên trường quay của Biết chết liền.

Phim dự kiến ra mắt từ ngày 14/6 năm nay.

Một vài hình ảnh trong phim

Theo Tiin.vn