PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Angela Phương Trinh tình cảm lau bụi trên áo cho Rocker Nguyễn

Thứ ba, 27/06/2017 09:05

Chiều qua (27/6) đã diễn ra buổi họp báo công bố dàn diễn viên Glee phiên bản Việt Nam cùng sự tham dự của Angela Phương Trinh, Rocker Nguyễn...

Có mặt tại sự kiện, Rocker Nguyễn diện bộ suit thanh lịch như phong cách thường thấy. Nữ chính của phim, Angela Phương Trinh cũng xuất hiện với bộ đầm đuôi cá nổi bật màu đỏ.

Vì có khá nhiều kỷ niệm trên trường quay cùng nhau nên Angela Phương Trinh và Rocker Nguyễn rất thân thiết trong buổi họp báo. Cả 2 dành nhiều thời gian trò chuyện cùng nhau. Nếu như Angela Phương Trinh tỉ mỉ lau vết bẩn dính trên áo vest của Rocker Nguyễn thì anh chàng lại ga lăng với bạn diễn khi tỉ mẩn chặm từng giọt mồ hôi của cô trên cánh mũi. Cả 2 cũng có màn nhảy cặp ăn ý cùng nhau trên sân khấu trong tiết mục mở màn buổi họp báo.

Rocker Nguyễn và Angela Phương Trinh tình tứ bên nhau trong buổi họp báo

Cô nàng nhe nhàng phủi bụi chỉnh sửa trang phục cho bạn diễn điển trai

Rocker Nguyễn cũng không kém cạnh khi chặm mồ hôi và nhẹ nhàng cầm tay Angela Phương Trinh

Chia sẻ về Angela Phương Trinh, Rocker cho biết: “Trinh rất đáng yêu, hòa đồng và đặc biệt là nhảy rất giỏi vì từng đăng quang ngôi vị Á quân Bước nhảy hoàn vũ. Rocker cảm thấy rất vui khi được diễn xuất cùng Trinh và nhận được nguồn năng lượng tích cực được truyền sang từ cô ấy. Tối qua Rocker và Trinh đã có một buổi quay cùng nhau nguyên ngày cho đến 4h sáng và cảm thấy được rằng cả 2 khá hiểu nhau và có khá nhiều chất xúc tác. Khi được xem lại những khung hình cả 2 diễn xuất với nhau Rocker có một cảm xúc khá tốt và dễ chịu.”

Với Angela Phương Trinh, cô nhận xét về bạn diễn của mình khá điển trai và rất ga lăng. “Chúng tôi kết hợp khá ăn ý chỉ trong vài cảnh quay đầu tiên. Trinh thấy Rocker là một bạn diễn khá thú vị và mong rằng cả hai sẽ có thật nhiều kỷ niệm hơn nữa trong suốt quá trình diễn xuất.”

Cặp đôi còn thể hiện vũ đạo tại buổi họp báo khiến khán giả cực thích thú

Lam Khánh, ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới