PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Angelababy bị chê diễn xuất kém, không tiến bộ trong trailer phim mới

Thứ ba, 20/09/2022 20:36

Người đẹp sinh năm 1989 khó khăn trong việc cải thiện kỹ năng diễn xuất trước ống kính.

Mới đây, nhà sản xuất phim Trần duyên với sự góp mặt của Angelababy và Mã Thiên Vũ trong vai trò nam - nữ chính đã hé lộ teaser đầu tiên. Trong đoạn teaser, các kỹ xảo được phía sản xuất đầu tư kỹ lưỡng nhưng không có nhiều yếu tố mới mẻ. Nhan sắc cực phẩm của Angelababy là một điểm cộng cho bộ phim.

Diễn xuất của Angelababy đã bị phản đối trong trailer phim mới.

Thế nhưng khả năng diễn xuất quá kém cỏi của Angelababy khiến không ít khán giả theo dõi teaser đánh giá cô vẫn chưa có tiến bộ. Cho đến nay nữ diễn viên 33 tuổi vẫn thường xuyên bị chỉ trích vì có tạo hình xinh đẹp, lung linh trên phim nhưng diễn xuất tệ hại. Là người mẫu lấn sân sang diễn xuất, Angelababy không ít lần bị chê mang mãi một biểu cảm lên màn ảnh, dù đang khóc, cười, tức giận hay vui vẻ, cô vẫn giữ nguyên một cơ mặt, đặc biệt nổi tiếng với đôi mắt trợn tròn. Ngay cả Huỳnh Hiểu Minh cũng thừa nhận diễn xuất của vợ chưa tốt trong một cuộc trò chuyện hồi 2018.

Ngoài ra, Mã Thiên Vũ cũng có sự nghiệp chưa thực sự nổi bật dù không ít lần gặp được các dự án đình đám, với bạn diễn nổi tiếng trong giới. Dự án Trần duyên này được dự đoán khó có thể tạo sức lan tỏa mạnh cũng vì lẽ đó, không thể giúp nâng tầm tên tuổi của hai nghệ sĩ trong lĩnh vực phim ảnh.

Là dự án được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Yên Vũ Giang Nam, Trần duyên xoay quanh hai nhân vật Cố Thanh (Angelababy) và Ngâm Phong (Mã Thiên Vũ). Ở bờ thiên hà có một viên đá vuông xanh, nhờ nghe vị tiên tuần giới tụng kinh nghìn vạn năm mà tu thành tiên thai. Nhưng vô ý để một con tiểu yêu xổng mất nên bị giáng xuống trần thế. Cũng vì nguyên nhân này mà vị tiên nhân tuần giới kia bị loại khỏi lớp tiên. Hai người đã có ước hẹn trăm kiếp, trước khi rơi vào vòng luân hồi.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới