PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Angelina Jolie thăm người tị nạn Libya

Thứ năm, 07/04/2011 08:41

Angelina nói: “Cộng đồng quốc tế vẫn tăng cường nỗ lực cứu trợ những người tị nạn gần biên giới Libya - Tunisia, nhưng cũng cần gia tăng viện trợ cho những người dân sống trong Libya”.

Khi đến thăm những người tị nạn ở khu vực biên giới Libya - Tunisia hôm 5-4, đại sứ thiện chí của Cao ủy tị nạn Liên Hiệp Quốc (UNHCR), nữ diễn viên Angelina Jolie đã kêu gọi hỗ trợ quốc tế cho những người chạy trốn khỏi cuộc xung đột đang ngày càng gia tăng ở Libya và những người đang sống tại đây.

Angelina Jolie (trái) gặp gỡ người tị nạn gần biên giới Tunisia - Libya ngày 5-4-2011 - Ảnh: AFP  

Angelina nói: “Cộng đồng quốc tế vẫn tăng cường nỗ lực cứu trợ những người tị nạn gần biên giới Libya - Tunisia, nhưng cũng cần gia tăng viện trợ cho những người dân sống trong Libya”. Cô kêu gọi Chính phủ Libya “mở đường” cho Liên Hiệp Quốc và các tổ chức phi chính phủ vào Libya để phân phối những gói hàng cứu trợ khẩn cấp bao gồm thực phẩm, thuốc men và dụng cụ y tế. Cao ủy tị nạn Liên Hiệp Quốc cho hay Quỹ Jolie-Pitt của gia đình Angelina Jolie vừa hỗ trợ kinh phí cho chuyến bay chở 177 người tị nạn và mua một xe cứu thương để hỗ trợ những người bị thương.

Tuổi Trẻ Online